ถล่มเละ! โซเชียลอัด 'เบ็คแฮม' แสดงหนังสุดห่วย

ถล่มเละ! โซเชียลอัด 'เบ็คแฮม' แสดงหนังสุดห่วย

บางทีอาจเป็นงานที่ไม่ใช่สำหรับ “เดวิด เบ็คแฮม” อดีตดาวเตะรูปหล่อชาวอังกฤษ หลังเจอกระแสวิจารณ์เชิงลบในโลกออนไลน์จากการรับบทสมทบในภาพยนตร์เรื่องแรกชื่อ “คิง อาร์เธอร์” ที่เพิ่งเข้าฉายสัปดาห์นี้

บรรดาแฟน ๆ และผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้หลายคนต่างคอมเมนท์โจมตีเบ็คแฮม วัย 42 ปีอย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยบางส่วนบอกว่า การแสดงของเขาเป็นผลงานที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยดูหนังมาและโชคร้ายที่ต้องไปเห็นภาพแบบนี้ บางคนบอกว่า ทักษะการแสดงของเขาดูตลกมากกว่าสมจริง

อย่างไรก็ตาม แฟนภาพยนตร์บางส่วนมองว่า ถึงแม้เบ็คแฮมจะแสดงได้ค่อนข้างแข็ง แต่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้สำหรับคนที่ไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ และบางส่วนบอกว่า ขนาดเบ็คแฮมถูกจับแต่งหน้าให้มีแผลเป็นขนาดใหญ่และมีฟันเหลือง เขาก็ยังคงดูดีเหมือนเดิม

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลังจากเบ็คแฮมตัดสินใจรับบทเป็นนักรบฉายา "แบล็ค ลีดเดอร์" ในภาพยนตร์คิง อาร์เธอร์ของผู้กำกับดัง "กาย ริชชี" เขาได้เปิดใจกับหนังสือพิมพ์เดอะ ไทม์สของอังกฤษว่า พร้อมรับฟังเสียงวิจารณ์เชิงลบจากการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของตัวเอง และบอกว่าเขาต้องผ่านการฝึกฝนการแสดงอย่างหนักและรู้ดีว่าเป็นอาชีพที่ท้าทายมาก แต่เขาก็ยินดีจะพิสูจน์ตัวเอง