ร่วมโหวต"ธีรศิลป์"คว้าประตูสุดสวยเอเอฟซี (มีคลิป)

ร่วมโหวต"ธีรศิลป์"คว้าประตูสุดสวยเอเอฟซี (มีคลิป)

เพจ AFC Champions League ได้เปิดให้แฟนบอลร่วมกันโหวตลูกยิงที่คิดว่าสวยที่สุดในถ้วยใหญ่เอเชียเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฏว่า โดยมีลูกยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา ด้วย

    เมื่อช่วงวานที่ผ่านมา "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้ทำประตูสุดสวยด้วยการแตะลอดขาแข้ง คาชิมา แอนท์เลอร์ส ทีมดังจากญี่ปุ่น แล้วซัดเต็มข้อพา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1 ก่อนปราชัยในท้ายที่สุด 1-2  โดยหากแฟนบอลท่านใดชอบประตูดังกล่าว ก็สามารถเข้าไปโหวตได้ที่ https://www.facebook.com/theafccl/ ด้วยการติดแฮชแทค #AGOTW2
        
     ขณะที่อีก 3 ประตูสวยในสัปดาห์ที่ผ่านมา ประกอบด้วย โอมาร์ อับดุลราห์มาน ของอัล ไอน์ (#AGOTW1), อาห์เหม็ด อัล อัคเบรี ของอัล วาห์ด้า (#AGOTW3) และ โรดริโก้ ตาบาต้า ของอัล รายยาน (#AGOTW3)
        
     ทั้งนี้หลังจาก ยิงไกลใส่ คาชิมา แอนท์เลอร์ส ที่ญี่ปุ่นได้สำเร็จ ทำให้ "เจ้ามุ้ย" ทำผลงานซัด 5 เกมติดต่อกันทุกรายการเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เล่นฟุตบอลอาชีพที่ทำได้ โดยเริ่มจากยิงในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก กับบริสเบน โรร์ ในวันที่ 26 เมษายน ตามด้วยบอลไทยลีกอีกสามนัด ที่พบกับสุพรรณบุรี , แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ราชนาวี รวมถึงนัดล่าสุด กับคาชิม่า รวมเป็น 5 เกม กับจำนวน 7 ประตู

ขอบคุณคลิปจาก : The AFC Hub