“ซิเมโอเน่” ยกย่องฟอร์มลูกทีมแม้พลาดเข้าชิง

“ซิเมโอเน่” ยกย่องฟอร์มลูกทีมแม้พลาดเข้าชิง

“ดีเอโก้ ซิเมโอเน่” กุนซือ แอตเลติโก มาดริด กล่าวยกย่องลูกทีมที่เล่นกันอย่างเต็มที่จนทำให้มีฟอร์มที่ดี หลังเอาชนะเรอัล มาดริด แม้ว่าจะไมสามารถผ่านเข้ารอบชิง ก็ตาม

เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่แอตฯ มาดริด เปิดบ้าน เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 โดยได้ประตูจาก ซาอูล ญีเกซ ในนาทีที่ 12 และลูกจุดโทษของ อ็องตวน กรีซมันน์ ในนาทีที่ 16 แต่สุดท้าย เรอัล ก็มาได้ประตูสำคัญจาก อีสโก้ ในนาทีที่ 42 แต่สุดท้ายเรอัล มาดริด ก็ยังเป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ ด้วยสกอร์ 2 นัด 4-2

ล่าสุด  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ออกมากล่าวหลังเกมนีว่า ทีมทำกันเต็มที่แล้ว เ นักเตะของพัฒนาขึ้นในทุกๆ ปี การตื่นขึ้นมาในทุกวันและการวางแผนการเล่นมันทำให้ตนมีแรงกระตุ้น ความพ่ายแพ้ในคืนนี้จะทำให้ทีมได้เรียนรู้และเก่ง

กุนซือชาวอาร์เจนไตนน์กล่าวต่อว่า  ดีใจและภูมิใจที่ได้แสดงให้เห็นว่าทีมมีดีแค่ไหน ทีมได้เล่นรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง สัปดาห์ก่อนเอาจมีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ แต่ก็เชื่อว่ามีโอกาสที่จะกลับมาได้ บางคนคิดว่าทีมเล่นกันแบบไม่จริงจัง แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเลย