สุดมึน! เก๋งแต่งซิ่งคว่ำตกข้างทาง หาคนขับไม่เจอ

สุดมึน! เก๋งแต่งซิ่งคว่ำตกข้างทาง หาคนขับไม่เจอ

เก๋งแต่งซิ่งพลิกคว่ำพังยับหงายท้องล้อชี้ฟ้า บนถนนสายยุทธศาสตร์ 331 คนขับล่องหนหวั่นกระเด็นหายเข้าป่า จนท.กู้ภัย ตำรวจ และชาวบ้าน กว่า 20 คน ระดมออกค้นหาแต่ไร้วี่แวว

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 9 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งจากพลเมืองดีเกิดเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำลงข้างทาง บนถนนสาย 331 ระหว่างแยกกิโลเมตรที่ 10 ถึงแยกเกษมพล ตรงข้ามหมู่บ้านสิริศา 8 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า สีส้ม สภาพแต่งซิ่ง ทะเบียน กษ-8762 ระยอง สภาพพังยับเยินหงายท้องล้อชี้ฟ้า กระจกหน้ารถแตก และท่อรถ หลุดขาดจากตัวรถ ตรวจสอบในรถไม่พบคนขับแต่อย่างใด มีเพียงขวดเบียร์เย็นฉ่ำ ยังไม่ถูกเปิดฝาจำนวน 2 ขวด และทรัพย์สินบางส่วน เบื้องต้น หน่วยกู้ภัย พร้อมด้วย ตำรวจสายตรวจ สภ.พลูตาหลวง และชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์จำนวนกว่า 20 คน ได้ช่วยกันยกรถพลิกขึ้น เพราะเกรงคนขับจะถูกตัวรถทับอยู่ บางส่วนได้กระจายกำลังกันออกค้นหาในรัศมีโดยรอบอยู่นานเกือบ 1 ชม. แต่ไร้วี่แววของคนขับรายนี้

ด้าน นายศุภชัย วงพินิจ เจ้าพนักงานฉุกเฉินการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วจากทางแยกไฟแดงกิโลเมตรที่ 10 มุ่งหน้าไปทางแยกเกษมพล เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับอยู่คันหน้า จังหวะหันไปมองกระจกหลัง ก็เห็นรถคันดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง จึงรีบเลี้ยวรถกลับมาดู แต่ไม่พบคนขับในที่เกิดเหตุ เกรงว่าคนขับจะเป็นอันตราย กระเด็นหลุดออกจากตัวรถหายเข้าไปในป่า จึงขอกำลังสนับสนุนมาทำการค้นหาดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้การค้นหาจะไม่พบตัวคนขับ ทางเจ้าหน้าที่ไม่ละความพยายาม ได้ติดต่อประสานไปยังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลใกล้เคียงแต่ยังไร้วี่แวว อย่างไรก็ตาม คาดว่าคนขับจะมีพลเมืองดีมาให้การช่วยเหลือ หรือไม่ก็ได้ช่วยเหลือนำตัวเองกลับไปขอความช่วยเหลือจากคนที่บ้านแล้วก็เป็นได้