"ราเยวัช"เผยขอศึกษาฟอร์มนักเตะก่อนเรียกติดทีมชาติ

"ราเยวัช"เผยขอศึกษาฟอร์มนักเตะก่อนเรียกติดทีมชาติ

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย เผย ขอศึกษาฟอร์มการเล่นนักเตะในลีกฟุตบอลไทยให้มากกว่านี้ ก่อนตัดสินใจเรียกนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีเข้ามาติดทีมชาติไทยต่อไป

     ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา มิโลวาน ราเยวัช และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ได้เดินทางไปชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก คู่ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดียม

     โดยภายหลังจากจบเกม กุนซือคนใหม่ของทัพ ช้างศึก ได้กล่าวว่า “สำหรับการไปดูเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 วันที่ผ่านมา เห็นได้ว่าแฟนฟุตบอลไทยมีอารมณ์ร่วมกับเกมเป็นอย่างมาก และฟุตบอลไทยมีการเล่นที่ตื่นตาตื่นใจ นักเตะไทยชอบเล่นเกมรุกและมีการยิงประตูอย่างมากมาย ผมเชื่อว่าฟุตบอลไทย ยังพัฒนาได้อีกเยอะ”

     “ตอนนี้เรากำลังเฟ้นหานักเตะบางตำแหน่งที่สามารถเข้ามาเติมเต็มให้กับทีมชาติไทย แต่ว่าเราต้องศึกษาการเล่นของนักเตะให้มากนี้ ก่อนจะฟันธงว่าใครมีความเหมาะสมที่จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย”

     “สำหรับจุดอ่อนของฟุตบอลไทยลีกอยู่ที่แท็คติค และอยากจะบอกนักเตะไทยว่าในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม ผมอยากให้นักเตะมีสมาธิและจดจ่อกับเกมมากกว่านี้ ส่วนเกมรุกและเกมรับมีจุดที่น่าสนใจอยู่แล้ว” ราเยวัช กล่าวปิดท้าย

     สำหรับ มิโลวาน ราเยวัช จะประเดิมคุมทีมชาติไทย นัดแรก ในเกมอุ่นเครื่องที่จะบุกไปเยือนทีมชาติอุซเบกิซสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน 2560