“จิณณะ” ลงทุ่มโกนผมรับบทนำ “มหาหิน” เวอร์ชั่นละคร

“จิณณะ” ลงทุ่มโกนผมรับบทนำ “มหาหิน” เวอร์ชั่นละคร

หลังจากที่รอคอยมานานถึง 9 เดือน “จิณณ์-จิณณะ นวรัตน์” พระเอกใหม่ของช่อง 7 สี ถือฤกษ์ตัดผมสั้น เพื่อรับบทพระให้กับละครแอ็คชั่น-ดราม่า เรื่อง “มหาหิน” ของ ค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป

     โดยมี หลวงพ่อชาญ ชาโน เจ้าอาวาสวัดป่ากลางบุญ จ.นครนครสวรรค์ ซึ่งเป็นพระที่ผู้กำกับให้ความศรัทธาและนับถือ เป็นประธานขลิบผมฝ่ายสงฆ์ และมีอดีตพระเอกชื่อดัง สมบัติ เมทะนี ซึ่งเคยรับบทพระเอก “มหาหิน” เวอร์ชั่นภาพยนตร์เมื่อ 38 ปีก่อน ให้เกียรติมาขลิบผมให้กับพระเอกรุ่นลูกอีกด้วย

  5-หลวงพ่อชาญ ชาโน ขลิบผมองค์แรก

10-คุณสามารถ มั่นฤทัย

6-คุณสมบัติ เมทะนี ให้เกียรติมาขลิบผม

19-ช่วยห่มจีวร

      ซึ่ง “มหาหิน” เวอร์ชั่นละคร ทางด้าน “ทองก้อน ศรีทับทิม” ผู้กำกับ ได้พูดถึงบทบาทของ “มหาหิน” ว่า “ในเรื่องนี้ตัวของพระเอกเขาเป็นคนที่มีธรรมะธัมโมอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เขาโดนกระทำโดยที่เขาไม่ได้เป็นคนผิดจริง เพราะศาลได้ตัดสินแล้วว่าเขาไม่ได้มีความผิด ทีนี้มีผู้ใหญ่อยู่คนหนึ่งที่เขานับถือมากคือครูช่วง (สามารถ พยัคฆ์อรุณ) แนะนำให้หินไปบวชเพื่อจะชีวิตจะได้ดีขึ้น ในขณะที่บวชเหตุการณ์ทางบ้านก็ไม่เคยสงบเลย สุดท้ายต้องสึกออกมาเพื่อมาดูแลและปกป้องน้องสาว แต่เพราะเป็นละครบู๊ชีวิตของเขาก็จะถูกพวกทรชนตามล้าง เพราะมันมีคดีกันมาตั้งแต่สมัยพ่อของเขาแล้ว ทำให้เขาบวชเป็นพระต่อไปไม่ได้แล้วเพราะน้องไม่มีใครดูแล ผมต้องขอขอบคุณจิณณะมากๆที่ยอมตัดผมเล่นละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากๆที่จะหาพระเอกยอมโกนผมเพื่อเล่นละคร เพราะแต่ละคนก็มีงานกันเยอะมาก สำหรับจิณณะเขาก็ยังมีละครเรื่องอื่นอีก 2 เรื่องแต่เขาก็ยอมโกนผมให้กับละครเรื่องนี้ ซึ่งผมต้องขอบคุณช่อง 7 ด้วยที่เมตตายอมให้จิณณะโกนผมจริง ถ้าหากไม่โกนมันก็จะดูไม่สมเหตุสมผล ถ้าจะใช้วิกก็ไม่ได้อีกเพราะมันจะยากกับกับการถ่ายทำ เพราะพระเอกจะต้องมีคิวบู๊หลายฉากด้วย และวันนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่พี่แอ๊ด สมบัติ ให้เกียรติมาด้วย เพราะครั้งหนึ่งพี่แอ๊ดเคยยิ่งใหญ่มากกับหนังเรื่อง “มหาหิน” วันนี้พี่แอ๊ดยังมาช่วยงานตรงนี้อีก พวกเราทุกคนรู้สึกภูมิใจมากๆครับ”

  1-จิณณะ นวรัตน์ รับบทพระครั้งแรกในชีวิต

2-จิณณะดูสงบใต้ภายเหลืองกับบทมหาหิน_1

21-รูปหมู่หน้าโบสถ์

     ละครเรื่อง “มหาหิน” ยังมีนักแสดงชื่อดังร่วมงานอีกหลายคน และสามารถติดตามละครเรื่องนี้ทางช่อง 7 สีเร็วๆนี้