จุดธูปบอก 'ทำไปเพราะรัก' ผัวสารภาพฆ่าโหดโยนศพเมียทิ้งน้ำ

จุดธูปบอก 'ทำไปเพราะรัก' ผัวสารภาพฆ่าโหดโยนศพเมียทิ้งน้ำ

ขอขมา! จุดธูปบอก "ทำไปเพราะรัก" ผัวสารภาพฆ่าโหด โยนศพเมียทิ้งน้ำอำพรางคดี ชาวบ้านแห่สาปแช่ง หวิดโดนประชาทัณฑ์

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (2พ.ค.60) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รอง ผบช.ภ.1 ร่วมกันแถลงข่าว กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ สามารถตามจับกุมตัวนายสมพร หรือบัวลอย ด้วงภู อายุ 26 ปี ชาวอ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังก่อเหตุฆ่าโหดนางสาววิสณี คำสักดี อายุ 27 ปี ชาวอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ภรรยาของตัวเอง โดยการใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนอำพรางศพโยนทิ้งน้ำ

โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ พบศพหญิงสาวปริศนาเสียชีวิตลอยขึ้นอืดอยู่ในบ่อน้ำกลางทุ่งนา ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ในสภาพสยดสยอง ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของมีคม และบริเวณท่อนล่างเปลือยเปล่า

โดยตนในตอนแรกยังไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ในตัวไม่มีหลักฐานชี้ชัดว่าเป็นใคร มีเพียงเสื้อที่ผู้ตายสวมใส่ที่มีตัวอักษร WAS ซึ่งเป็นเสื้อของพนักงานบริษัทซับคอนแทร็ค ของโรงงานเท่านั้น

จนกระทั่งล่าสุดได้สืบทราบว่าผู้ตายคือ นางสาววิสณี จึงตามญาติมาดูและรับแจ้งจากญาติว่านางสาววิสณีมีสามีอยู่ใน ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง คือนายสมพร จึงติดตามตัวมาสอบสวนและยอมรับสารภาพดังกล่าว และนำตัวแถลงข่าวในวันนี้

ต่อมาได้นำตัวนายสมพร หรือบัวลอย ด้วงภู มาทำแผนยังที่เกิดเหตุบ่อน้ำกลางทุ่งนา หมู่ที่1ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ตั้งแต่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ขวต87สุพรรณบุรี มาส่งนางสาววิสณี ไปทำงานจนถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนนายสมพร หรือบัวลอย ด้วงภู หยิบมีดจากในรถจักรยานยนต์มาแทงนางสาววิสณี จนตายแล้วจึงนำไปทิ้งบ่อน้ำ ซึ่งวันนี้นายสมพร หรือบัวลอย ได้จุดธูปขอขมาบริเวณข้างบ่อน้ำ

โดยนายสมพร หรือบัวลอย พูดว่า ”ที่ทำไปเพราะรัก ไม่อยากให้นางสาววิสณีไปเป็นของคนอื่น เมื่อออกจากคุกแล้วจะบวชให้ และจะเลี้ยงลูกให้ดีจนกว่าจะโตดูแลตัวเองได้ ก่อนที่จะขอตามไปอยู่ด้วย"

จากนั้นได้นำตัวนายสมพร หรือบัวลอย ไปฝากขัง ท่ามกลางกำลังตำรวจ ทหารที่มาดูแลความปลอดภัย เนื่องจากมีชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตมาดูกันเป็นจำนวนมาก เมื่อชาวบ้านและญาติเจอกับนายสมพรที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวลงมา ก็มีเสียงตะโกนด่าสาบแช่งต่าง ๆ นานา และพยายามเข้ามาประชาทัณฑ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารต้องออกมาป้องกันกันอย่างโกลาหล ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านางสาววิสณีจริง