นับหมื่นคนทะลักหาดทรายแก้ว ช่วงหยุดติดต่อวันแรงงาน

นับหมื่นคนทะลักหาดทรายแก้ว ช่วงหยุดติดต่อวันแรงงาน

นักท่องเที่ยวนับหมื่นทะลักหาดทรายแก้ว ช่วงหยุดติดต่อวันแรงงานแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงวันหยุดติดต่อไปจนถึงวันจันทร์ที่ 1 พ.ค. ซึ่งตรงกับวันแรงงานแห่งชาติ ที่หาดทรายแก้ว โรงเรียนชุมพลทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ นับพันคนหลั่งไหลเดินทางเข้ามาพักผ่อน เล่นน้ำทะเล และชมความงามของธรรมชาติที่สวยงาม จนเนื่องแน่นไปทั่วบริเวณชายหาด บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน ท่ามกลางการดูแลด้านความปลอดของทหารเป็นอย่างดี

นาวาเอก วิรัตน์ สมจิตร ผู้บังคับการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ ในฐานะผู้ดูแลพื้นที่ กล่าวว่า ช่วงวันหยุดติดต่อ 3 วัน ตั้งแต่วันเสาร์เป็นต้นมา มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาแล้วนับหมื่นคน จึงได้เพิ่มมาตรการดูแลด้านความปลอดภัย มีกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร คอยสอดส่องให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

นอกจากนี้ ยังได้จัดพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจอดรถ ที่สามารถรองรับได้มากกว่า 2,000 คัน และร้านค้าอาหารทะเลราคาถูก เปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในช่วงวันหยุด จะได้รับความสะดวกเป็นอย่างดี ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติที่สะอาดตา มีหาดทรายขาว ร่มรื่น และได้รับความปลอดภัย