เปิดกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยพาแม่ลูกอ่อนหนี

เปิดกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยพาแม่ลูกอ่อนหนี

จนท.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรพ.เพชรบูรณ์ พบชายต้องสงสัยสวมเสื้อขาวและนุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า คาดเป็นคนพาผู้ต้องขังหญิงแม่ลูกอ่อนหลบหนี

จากกรณีผู้ต้องขังหญิงคดียาเสพติด หลบหนีออกจากโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ หลังคลอดลูก ทางเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์และตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ระดมออกค้นหาแต่ก็ยังไม่พบตัว เมื่อวันที่ 30 เม.ย.60 เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รุดเข้าพบพนักงานงานสอบสวน ร.ต.ท.พชร รุ่งสว่าง ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กรณีผู้ต้องขังหญิงพูลศรี พลธานี หลบหนีออกจากโรงพยาบาล โดยทางเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ได้ระดมเจ้าหน้าที่ออกติดตามกระทั่งผ่านไปจนครบ 24 ชั่วโมงแล้วแต่ยังไม่พบตัว ตามระเบียบจึงต้องเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพำนักงานสอบสวนในท้องที่เกิดเหตุ

สำหรับการติดตามเบาะแส เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทางโรงพยาบาล พบชายต้องสงสัยสวมเสื้อขาวและนุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้าที่ไหล่สะพายกระเป๋าข้าง สันนิษฐานเป็นผู้ช่วยพาผู้ต้องขังหญิงรายนี้หลบหนีโดยใช้พาหนะรถจักรยนต์พาขับออกจากโรงพยาบาล คาดว่าทั้งสองอาจจะเกี่ยวโยงเป็นเครือข่ายกัน

ทำให้ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาทั้งนอกจากเจ้าหน้าที่เรือนจำตำรวจแล้ว ยังระดมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งบริเวณบ้านพักของชายต้องสงสัย แต่ยังคว้าน้ำเหลว นอกจากนี้ยังรายงานด้วยว่าเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่สงสัยถูกใช้เป็นพาหนะพาหลบหนี ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 29 เม.ย.ว่า โดยอ้างชายต้องสงสัยได้ยืมรถจักรยานยนต์ไปโดยไม่ทราบไปทำธุระอะไรจากนั้นหายเงียบไปทั้งรถทั้งคน