ผงะ!ศพสาวขึ้นอืดคาบ่อน้ำกลางทุ่ง คาดถูกข่มขืนโยนศพทิ้ง

ผงะ!ศพสาวขึ้นอืดคาบ่อน้ำกลางทุ่ง คาดถูกข่มขืนโยนศพทิ้ง

ชาวบ้านผงะ! พบศพสาวลอยขึ้นอืด คาบ่อน้ำกลางทุ่ง คาดถูกข่มขืนโยนศพทิ้ง สภาพศพไม่ใส่กางเกง-หน้าอกมีบาดแผลถูกแทง

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันนี้ (30 เม.ย. 60) ร.ต.อ.ชยุต แสงมณี พนักงานสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ บริเวณบ่อหนองหลวง ริมถนนสายตลาดใหม่-ไผ่วง หมู่ที่ 1 ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญชาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางทุ่งนา อยู่ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร บริเวณกลางบ่อน้ำพบศพผู้เสียชีวิตลอยขึ้นอืดอยู่ ในสภาพสวมเสื้อแต่ไม่สวมกางเกง แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพขึ้นมาบนฝั่ง เมื่อตรวจสอบพบผู้ตายเป็นเพศหญิงอายุประมาณ 30-40 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อยกทรงลายขาว-ดำ มีเสื้อคลุมคล้ายเสื้อคลุมของพนักงานโรงงานหรือบริษัท ระบุตัวหนังสือWASไม่สวมกางเกง สวมถุงเท้าลายสีชมพู ตามร่างกายมีบาดแผลถูกทำร้ายที่ใบหน้า และปาก ใต้คาง ส่วนที่หน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม นอกจากนั้นยังพบบาดแผลที่บริเวณหน้าแข้ง ในร่างกายไม่พบหลักฐานระบุว่าเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถาม นายไกรศร ปิ่นปิรัญ อายุ 55 ปี อาสาตำรวจชุมชน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ตนได้รับแจ้งผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ว่ามีชาวพม่าที่เป็นคนเลี้ยงวัว วิ่งมาบอกว่าพบศพผู้เสียชีวิตในบ่อน้ำดังกล่าว ซึ่งผู้ใหญ่บ้านไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ จึงได้แจ้งให้ตนออกมาตรวจสอบ เมื่อตนออกมาตรวจสอบพบว่าเป็นศพจริง และเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้าน ร.ต.อ.ชยุต กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ในตัวผู้ตายก็ไม่พบหลักฐานระบุตัวตน ร่างกายมีบาดแผลถูกทำร้ายก่อนที่จะเสียชีวิต มีแผลที่บริเวณใบหน้า ปาก ใต้คาง หน้าอก และหน้าแข้ง ผู้ตายสวมเสื้อยกทรงและสวมทับด้วยเสื้อช็อปหรือเสื้อพนักงานระบุว่าเป็นของบริษัทWAS อายุประมาณ 30-40 ปี แต่ไม่สวมกางเกง เบื้องต้นเป็นไปได้ว่าผู้ตายนั้นถูกทำร้ายและอาจจะถูกข่มขืน แต่ยังไม่ยืนยันแน่ชัด เนื่องจากสภาพศพนั้นขึ้นอืด แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงความเห็นให้นำส่งชันสูตรพลิกศพยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และตรวจสอบว่าศพมีการถูกข่มขืนหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน และเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพบศพหญิงสาวคนดังกล่าว ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา เนื่องจากไม่มีใครรู้จักกับผู้ตาย ประกอบกับไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน โดยชาวบ้านตาดว่าผู้ตายอาจจะถูกทำร้ายและถูกข่มขืนมาจากที่อื่นก็เป็นได้ และนำศพมาโยนทิ้งไว้ เนื่องจากสภาพศพไม่ได้นุ่งกางเกง และจุดที่พบศพนั้นอยู่ห่างจากถนนกว่าประมาณ 100 เมตร ไกลจากสายตาชาวบ้าน ซึ่งทางแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แน่ใจประเด็นของการถูกข่มขืน เพราะศพนั้นเสียชีวิตมาหลายวัน อย่างไรก็ตามคงต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง