"เอฟเวอร์ตัน"เฝ้ารังชน"เชลซี"ศึกพรีเมียร์ลีก

 "เอฟเวอร์ตัน"เฝ้ารังชน"เชลซี"ศึกพรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการเกาะกลุ่มไปเล่นฟุตบอลยุโรป เปิดรังรับมือ เชลซี ที่ต้องการ 3 แต้มในการขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์อีกขั้น

      การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่สองของวันนี้ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมอันดับจ่าฝูง ในเวลา 20.05 น.

     เจ้าบ้านของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เมื่อจะไม่มี ยานนิค โบลาซี, มูฮาเหม็ด เบซิช, เซมุส โคลแมน, รามิโอ ฟูเนส โมริ, อารอน เลนนอน และ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ การจัดทัพ โฆเอล โรเบลส ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ ฟิล จากีลก้า เป็นตัวจริงคู่กับ แอชลีย์ วิลเลียม โดยมี เมสัน โฮลเกต และ เลย์ตัน เบนส์ เป็นแบ็กขวา-ซ้าย แดนกลางมี มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ประสานงานกับ อิดริสซา กูเอเย และ ทอม เดวีส์ แนวรุกสามประสานใช้ รอสส์ บาร์คลีย์, เควิน มิรัลลาส และ โรเมอู ลูกากู คอยล่าตาข่าย

     ขณะที่ทีมเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน 11 ตัวจริงที่ลงสนาม ผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับ 3 คน เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, ดาวิด ลุยซ์, แกรี เคฮิลล์ โดยมีวิงแบ็ก วิคเตอร์ โมเสส กับ มาร์กอส อลอนโซ แดนกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คุมเกมกับ เนมานย่า มาติช ส่วนแนวรุก เปโดร โรดริเกซ กลับมาประสานงาน เอแด็น อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเป้า

     ทั้งนี้ ผลงานการพบกันที่บ้าน เอฟเวอร์ตัน เป็นเจ้าบ้านชนะ 38 ทีมเยือนชนะ 19 และเสมอกัน 26 เกม