"แมนฯยูไนเต็ด"ปะทะ"สวอนซี"หวัง3แต้มขึ้นท็อปโฟร์

"แมนฯยูไนเต็ด"ปะทะ"สวอนซี"หวัง3แต้มขึ้นท็อปโฟร์

แมนฯยูไนเต็ด ที่เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายรายจะเก็บสามแต้มเพื่อแซงขึ้นท็อปโฟร์ชั่วคราวได้หรือไม่ ในการพบ สวอนซี ที่กำลังหนีตกชั้น

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของวันนี้ แมนฯยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ สวอนซี ซิตี ทีมอันดับ 18 ของตาราง ในเวลา 18.00 น.

     เจ้าบ้าน "ปีศาจแดง" ของกุนซือ โชเซ มูรินโญ มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มีนักเตะตัวหลักหลายราย  ที่งซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มาร์กอส โรโฆ, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง, ฆวน มาต้า และ ทิม โฟซู-เมนซาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ พอล ป๊อกปา ก็ต้องรอทดสอบความฟิต นอกจากนี้ มารูยาน เฟลไลนี ก็ติดโทษแบน แนวรับต้องใช้ ดาลีย์ บลินด์ จับคู่กับ เอริค ไบญี ต่อไป แดนกลาง อังเดร เอร์เรรา จะประสานงานกับ ไมเคิล คาร์ริค  แนวรุกใช้ เจสซีย์ ลินการ์ด, เวย์น รูนีย์ และ แอชลีย์ ยัง ขณะที่หน้าเป้าเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด

     ด้านทีมเยือน "หงส์ขาว" ของกุนซือ พอล คลีเมนท์ ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เมื่อจะไม่มี อังเคล รานเคล, เวย์ร เราท์เลดจ์, เนธาน ดายเออร์ และ มาร์ติน โอลส์สัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แนวรับใช้ เฟเดริโก้ เฟร์นันเดซ จับคู่กับ อัลฟี มอว์สัน แดนกลางสามคนมี แจ็ค คอร์ค ประสานงานกับ ทอม แคร์โรลล์ และ ลีออน บริตตัน คอยขับเคลื่อนเกม ขณะที่แนวรุกมี กิลฟี ซิเกิร์ดสัน , จอร์แดน อายิว เฟร์นันโด ยอร์เรนเต

     สำหรับสถิติ 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็นทาง สวอนซี ที่ทำได้ดีกว่า โดยชนะได้ถึง 3 นัด ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด