พิษค้ากาม ลามถึงอุบลฯ 'ครู ว.แหวน' ยันไม่เคยยุ่งเกี่ยว

พิษค้ากาม ลามถึงอุบลฯ 'ครู ว.แหวน' ยันไม่เคยยุ่งเกี่ยว

พิษค้ากามน้ำเพียงดิน ปลิวไกล ถึงอุบลฯ "ครู ว.แหวน" เปิดใจไม่เคยยุ่งเกี่ยวเหยื่อน้ำเพียงดิน เหยื่อกามให้การซัดทอดกระทบหนักความรู้สึกครอบครัว เผยตั้งตัวไม่ทันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ครู ว.แหวน เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถูกซัดทอดเป็นผู้ซื้อบริการเด็กสาวน้ำเพียงดิน วัย 16 ปี ว่าก่อนหน้านี้ตนได้เข้ารับราชการที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน มาประมาณ 3-4 ปี หลังจากนั้นก็ย้ายกลับมาที่บ้านในจังหวัดอุบลราชธานี ตลอดระยะเวลา 3 เกือบ 4 ปี ตนเองไม่เคยทราบเรื่องของขบวนการนี้มาก่อน ชีวิตส่วนใหญ่จะอยู่แต่ในโรงเรียนไม่ค่อยได้ออกไปไหน ส่วนเรื่องของข่าว ทราบทางสื่อทีวี แต่ไม่ได้ติดตามอะไรมาก พึ่งมาทราบว่าเป็นตัวเองเมื่อไม่นานมานี้ รู้สึกรับไม่ได้ที่ได้ข้อมูลมา ตนเองไม่ใช่คนแบบนั้น ขณะที่อยู่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ก็ทำแต่งานหลักที่ได้รับมอบหมายเวลาว่างก็จะออกไปถ่ายรูป พอมาโดนพาดพิงกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ยังทำใจไม่ได้รวมทั้งครอบครัวด้วย มัน รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากไม่เคยยุ่งเกี่ยวแล้วเรื่องของขบวนการดังกล่าวแล้วตนเองก็ยังไม่เห็นใครมีพฤติกรรมอย่างว่าให้เห็น คลุกคลีกับครูทุกท่านไม่มีครูท่านไหนที่มีพฤติกรรมอย่างนี้ และเด็กที่ออกมาให้ข่าวตนเองก็ไม่รู้จัก ไม่รู้ว่าเป็นใคร

ครู ว.แหวน ยังกล่าวอีกว่า สำหรับเรื่องที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในขณะนี้ อยากให้สังคม ผู้บังคับบัญชา ได้ให้ความเป็นธรรม ตนเองพร้อมที่จะพิสูจน์ความจริง ชี้แจงทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าตัวเองไม่เคยยุ่งเกี่ยววงการดังกล่าวมาก่อนและไม่เคยมีข้อมูล มีแต่ทำหน้าที่ของตนเองไม่ยุ่งเกี่ยวกระบวนการแบบนี้ ส่วนทะเลาะเบาะแว้งก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร กล้าพูดได้ว่าขณะที่อยู่ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกท่าน แต่เหตุที่น้องเค้าซัดทอดนั้น อาจจะเป็นเพราะว่า ตนเองมักจะไปร่วมงานสังคมหรือว่างานส่วนรวมของแม่ฮ่องสอนประจำ และอาจจะหน้าไปเหมือนใครสักคนจนทำให้เด็กสับสนจำคนผิด