นศ.ใช้ไม้เบสบอลตีศีรษะรปภ. เข้าพบตำรวจแล้ว

นศ.ใช้ไม้เบสบอลตีศีรษะรปภ. เข้าพบตำรวจแล้ว

นศ.ใช้ไม้เบสบอลตีศีรษะรปภ. เข้าพบตำรวจแล้ว ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลคู่กรณี ก่อนคนล่ะ 5,000 บาท

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 เม.ย.60 นายภูมิระพี สิริวัชร์สิริ อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือเอแบค เข้าพบกับร.ต.อ.ชันยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตนเองใช้ไม้เบสบอลอลูมิเนียมแบบแข็งตีศรีษะนายมูฮำหมัด ปีนัง อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.บริษัทซิลฟร์อม ของพลัมคอนโดเฟส 2ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่มีการโพสลงในเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้V.4

ด้านนายภูมิระพี สิริวัชร์สิริ อายุ 21 ปี บอกว่าตนเองได้มาหาเพื่อนที่คอนโดแห่งนี้ 2 ครั้งครั้งแรกเพื่อนพาเข้ามาและคืนวันเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาซึ่งทางเข้าไม้กั้นไม่ได้ถูกปิดไว้ตนเองจึงขับรถเข้ามาโดยไม่ทราบว่าต้องมีการแรกบัตรเข้า-ออกคอนโดแห่งนี้ด้วยเมื่อตนเองจะจากคอนโดทางเจ้าหน้าที่รปภ.ได้ขอบัตรเข้า-ออกคืนตนบอกว่าเวลาเข้ามาไม่ได้แลกบัตรและได้มีการโต้เถียงกันซึ่งทางนายมูฮำหมัด ปีนัง จะนำไม้กระบอกมาตีตนก่อนและตนไม่เคยพูดว่าพ่อตนเองรวยหรือใหญ่โตมาจากไหน พร้อมทั้งกราบขอโทษลุงด้วยที่ตนเองได้กระทำการแบบนั้นไปเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบของตนเอง

ส่วนนายมูฮำหมัด ปีนัง เจ้าหน้าที่รปภ.บอกว่าจากการเจรจาค่าเสียหายกันเบื้องต้นทางนายภูมิระพี สิริวัชร์สิริ นศ.เอแบคได้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลก่อนคนล่ะ 5,000 บาทแต่ถ้าตนยังไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ศีรษะอยู่ก็ให้เก็บใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลไว้มาเรียกเก็บได้อีกครั้ง แต่ในส่วนของที่คู่กรณีกล่าวหาว่าตนเป็นคนที่จะใช้ไม้กระบอกเข้าไปทำร้ายก่อนนั้นก็ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวนหาความจริงต่อไป