'ธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์' เอ็มดี 'ไมโครซอฟท์' ประเทศไทย คนใหม่

'ธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์' เอ็มดี 'ไมโครซอฟท์' ประเทศไทย คนใหม่

ตั้ง 'ธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์' เอ็มดีไมโครซอฟท์ประเทศไทย คนใหม่ พร้อมสานต่อภารกิจ Digital Transformation มีผล 1 มิ.ย.นี้

ตั้ง 'ธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์' เอ็มดีไมโครซอฟท์ ประเทศไทย คนใหม่ สานต่อภารกิจ Digital Transformation ในไทยสู่ความสำเร็จ ด้วยประสบการณ์วงการไอทีกว่า 25 ปี

ไมโครซอฟท์ประกาศตั้งนายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย นับตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.2560 เป็นต้นไป สานต่อภารกิจ Digital Transformation ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านธุรกิจและไอทีกว่า 25 ปี พร้อมผลักดันไมโครซอฟท์เดินหน้าสู่จุดมุ่งหมายเสริมศักยภาพให้ทุกคนและทุกองค์กร

ก่อนเข้ารับตำแหน่งดังกล่าว นายธนวัฒน์ ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเอ็นเทอร์ไพรส์ของบริษัท ฮิวเล็ตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลธุรกิจบริการสำหรับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ และผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ของบริษัทในไทยตลอดช่วงปี 2554-2560

นายราล์ฟ เฮาป์เตอร์ ประธาน ไมโครซอฟท์ เอเชีย กล่าวถึงการแต่งตั้งนายธนวัฒน์ว่า รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้เห็นธนวัฒน์นำประสบการณ์ด้านไอทีที่ลึกซึ้งและทักษะความเป็นผู้นำชั้นยอดเข้ามาบริหารจัดการธุรกิจของไมโครซอฟท์ในประเทศไทย

"องค์กรของเรายังคงดำเนินการปฏิรูปธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของธนวัฒน์ในการผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในองค์กรควบคู่ไปกับผลสำเร็จเชิงธุรกิจ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถอันล้ำค่าของเขาในการขับเคลื่อนให้กระบวนการปฏิรูปธุรกิจยุคดิจิทัลให้บรรลุผลสำเร็จ สำหรับลูกค้าและพันธมิตรของเราในประเทศไทย" 

นายธนวัฒน์ กล่าวว่า “ผมมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้เข้ามาร่วมงานกับไมโครซอฟท์ ซึ่งถือเป็นบริษัทที่ไม่เพียงมีความมุ่งมั่นในด้านการปฏิรูปธุรกิจเท่านั้น แต่ยังพร้อมที่จะเป็นกำลังสำคัญให้กับผู้คนในสังคมทั่วทุกมุมโลก ผมมีความตั้งใจที่จะนำเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์มาขับเคลื่อนเพื่อความสำเร็จของลูกค้า พันธมิตร และทุกคนในประเทศไทย”