สั่งล่าแก๊งตร.รุมโทรมเหยื่อสาว1ต่อ5 คารีสอร์ทที่แม่ฮ่องสอน

สั่งล่าแก๊งตร.รุมโทรมเหยื่อสาว1ต่อ5 คารีสอร์ทที่แม่ฮ่องสอน

รับไม่ได้! "ประวิตร" สั่งล่าแก๊งตำรวจซื้อบริการทางเพศเด็กสาว พาพวกรุมโทรมเหยื่อ 1 ต่อ 5 ในรีสอร์ท จ.แม่ฮ่องสอน

จากกรณี นางเอ (นามสมมติ) ร้องทุกข์กล่าวโทษให้พนักงานสอบสว นของ บก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน และ บก.ปคม. สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีกับขบวนการค้ามนุษย์ที่นำเด็กหญิงลักลอบค้าประเวณีในพื้นที่ โดยเบื้องต้น ด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ , น.ส.ปิยะวรรณ หรือเมย์ สุขมา และ น.ส.ปิยทัสน์ หรือฟ้า ภาพเทียนสุวรรณ ถูกจับกุมตามหมายจับของศาลอาญาในความผิดฐานร่วมกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำต่อบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี

ล่าสุดที่ี่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 28 เมษายน 2560 ชุดสืบสวนสอบสวนเปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สั่งการให้เร่งรัดสืบสวนสอบสวนเรื่องการค้ามนุษย์ในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน โดยให้เร่งดำเนินการกรณีที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชน ถูกนำไปค้าประเวณีให้กับตำรวจบางคนในพื้นที่เข้าข่ายลักษณะรุมโทรม

แหล่งข่าวในชุดสืบสวนสอบสวน เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณปี 2557 น.ส.ปิยทัศน์ หรือ ฟ้า ได้รับการติดต่อจากตำรวจบางคนให้จัดส่งเด็กสาวมาให้บริการ ซึ่ง น.ส.ปิยทัศน์ ได้จัดส่ง น.ส.เปิ๊ล(นามสมมติ) ไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งคำบอกเล่าของผู้เสียหายในห้วงเวลาเกิดเหตุยังเป็นเยาวชน ระบุว่าเมื่อไปถึงรีสอร์ทกลุ่มบุคคลทราบภายหลังอ้างว่าเป็นตำรวจได้รุมโทรมในลักษณะ 1 ต่อ 5 โดยผู้เสียหายจดจำตำหนิรูปพรรณของกลุ่มบุคคลได้โดยบางคนมีรอยสักที่ร่างกายและใส่เหล็กดัดฟัน

แหล่งข่าวในชุดสืบสวนสอบสวนเปิดเผยอีกว่า ผู้เสียหายได้ดูรูปถ่ายตำรวจของ สภ.แห่งหนึ่ง ใน จ.แม่ฮ่องสอน กว่า 50 คนผู้เสียหายยังไม่ยืนยันแต่จำได้เพียงคลับคล้ายคลับคลา โดยล่าสุดได้รับรายงานจาก ล.ต.ต.ภาณุเดช บุญเรือง ปรท.รอง ผบช.ภ.5 แจ้งมายังผู้บังคับบัญชาระดับสูงว่าภายในวันนี้ (28 เม.ย.) จะรายงานให้ทราบว่ากลุ่มตำรวจที่ถูกซัดทอดมีใครบ้างที่ซื้อบริการและร่วมกันกระทำในลักษณะดังกล่าว