พยานสำคัญคดีกินเด็กหายตัวลึกลับ!!

พยานสำคัญคดีกินเด็กหายตัวลึกลับ!!

ตร.สอบ 3 ผู้เสียหายถูกบังคับค้าประเวณี ให้การข้าราชการระดับสูงใช้รีสอร์ทสังสรรค์ เผยหลังเป็นข่าวฉาวพยานปากสำคัญ "เด็กสาวในห้องบิ๊กขรก." หายตัวลึกลับ

คืบหน้าหลังจากตำรวจจับกุมดาบตำรวจนายหนึ่ง พร้อมหญิงสาวอีก 2 คน เป็นผู้ต้องหาค้าประเวณีและเข้าข่ายค้ามนุษย์ จากการบังคับเด็กสาวให้ไปขายบริการทางเพศใน จ.แม่ฮ่องสอน และพบด้วยว่ามีข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งเข้าไปซื้อบริการเด็กสาว และยังมีเจ้าหน้าที่อีกหลายรายเกี่ยวข้องด้วยนั้น

แหล่งข่าวระดับสูงในชุดสืบสวน เปิดเผยความคืบหน้าว่า มีพยานหลักฐานชัดเจนที่สามารถดำเนินคดีกับข้าราชการระดับสูงโดยอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนาก่อนยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อพิจารณาหมายจับข้าราชการคนดังกล่าวและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

ทั้งนี้พยานหลักฐานเบื้องต้นเป็นคำให้การของผู้เสียหาย 3 คนที่ถูกบังคับค้าประเวณี โดยพบว่าวันที่ 23 กันยายน 2559 มีกลุ่มข้าราชการรวม 14 คน เดินทางไปที่ จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อไปดูสถานที่ต่างๆ เพื่อเตรียมเข้ารับตำแหน่งในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2559 และไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง โดยมีแม่เล้าเป็นหญิงสาวรายหนึ่งได้จัดหาเด็กสาวจำนวน 4 คน ประกอบด้วย น.ส.บี น.ส.เอฟ น.ส.จี และน.ส.เอช (นามสมมุติ) ไปให้บริการทางเพศภายในรีสอร์ทดังกล่าว

แหล่งข่าวบอกด้วยว่า ผู้เสียหายระบุว่าข้าราชการระดับสูงได้พา น.ส.เอฟ เข้าไปในห้องพัก จากนั้นพยานคือ น.ส.จี เพิ่งออกมาจากห้องพักของเพื่อนในกลุ่มข้าราชการดังกล่าวโดยไปนั่งรออยู่ที่เก้าอี้ด้านหน้าห้อง และระหว่างนั้นพบเห็นข้าราชการระดับสูงรายนี้ออกจากห้องพักและยังเดินมาหาเพื่อชักชวนน.ส.จี เข้าไปในห้องด้วย แต่ น.ส.จี ได้ปฏิเสธ

“น.ส.จียังบอกด้วยว่า ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่กำลังเดินทางมารับตำแหน่งในจังหวัดแต่ไม่เชื่อทำให้ชายดังกล่าวหยิบอัลบั้มรูปที่สวมใส่ชุดข้าราชการมาให้น.ส.จี ดูทำให้เชื่อ ซึ่งชุดสืบสวนได้นำภาพเปรียบเทียบข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าวไปให้น.ส.จี ดูได้รับการยืนยันว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน” แหล่งข่าวกล่าว

มีรายงานด้วยว่า ชุดสืบสวนพยายามติดตามหาตัว น.ส.เอฟ ซึ่งเป็นพยานปากสำคัญที่เข้าไปในห้องพักกับข้าราชการระดับสูงรายนี้ ซึ่งหลังจับกุมขบวนการค้ามนุษย์ในแม่ฮ่องสอน น.ส.เอฟได้หายออกจากพื้นที่อย่างไร้ร่องรอยโดยชุดสืบสวนเร่งติดตามหาตัวอยู่