รวบเมียหลวงแทงผัวตาย สาวอีกคนบาดเจ็บ

รวบเมียหลวงแทงผัวตาย สาวอีกคนบาดเจ็บ

ตร.รวบเมียหลวงแทงผัวตายคานิคมอุตสาหกรรม จ.ปทุมธานี สาวอีกคนบาดเจ็บ เหตุแค้นปันใจมีหญิงอื่น

ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายเศกศร มัติโก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/2 หมู่ 7 ตำบลนาวังหินอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีเถูกแทงเสียชีวิตขณะที่ขี่จยย.อยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมหน้าบริษัท บริษัทคาวาซูมิ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานี โดยคนร้ายได้แทงนางสาวณัฏฐนันท์ เปล็นรัมย์ อายุ27ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 2 ตำบลหนองแวงอำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว อาการสาหัสด้วย เบื้องต้นเชื่อว่า ภรรยาของผู้ตายเป็นผู้ก่อเหตุ 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เมษายน  พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนางสาวพนาวรรณ นพสันเที๊ยะ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่32ม.10 ต.เมืองหลวง อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีษะเกษ (ผู้ต้องหา)และเป็นภรรยานายเศกศร มัติโก อายุ27ปี เสียชีวิต ได้ที่ห้องญาติซึ่งอยู่ในเคหะชุมชนคลองหลวงตึกที่ 1 ซอย โรงแรมแมนฮัตตัน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีพร้อมอาวุธมีดทำครัว1เล่มซุกซ่อนอยู่ที่ใส่ของหน้ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน อยห337กรุงเทพมหานคร

ด้านพ.ต.อ.สามารถ  กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งผู้ต้องหาเป็นภรรยาของของผู้ตายซึ่งมีความโกรธสามีที่ไปมีผู้หญิงอื่น และขณะนี้ทางด้านผู้ต้องหาซึ่งมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่พูดแต่เพียงว่าไม่ได้ตั้งใจ เบื้องต้นได้นำตัวนางสาวพนาวรรณ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป