“นิว-ชัยพล” ย้ำ!การเข้าสู่บ้านพระรามสี่ ไม่ได้แข่งกับใคร

	“นิว-ชัยพล” ย้ำ!การเข้าสู่บ้านพระรามสี่ ไม่ได้แข่งกับใคร

ขอต้อนรับ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” เข้าสู่สังกัดบ้านพระรามสี่แบบเต็มตัวนะคะ งานนี้เจ้าตัวยอมจรดปลายปากกาเซ็นต์สัญญาถึง 3 ปี เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานี้เอง

     ขอต้อนรับ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” เข้าสู่สังกัดบ้านพระรามสี่แบบเต็มตัวนะคะ  งานนี้เจ้าตัวยอมจรดปลายปากกาเซ็นต์สัญญาถึง 3 ปี เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานี้เอง  พร้อมให้เหตุว่า

     “การที่มีสังกัดและไม่มีสังกัด ข้อดี ข้อเสียมันต่างกันครับ  รวมไปถึงทีมผู้กำกับของช่อง 3 ก็มีทีมที่มีคุณภาพมากมายรวมไปถึงเราก็ตั้งตารออยากจะร่วมงานด้วย

     ...ผู้ใหญ่ที่แนะนำผมให้มาสังกัดช่องสาม เป็นคนแรกเลย คือ พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ เพราะในช่วงนั้นหมดสัญญากับที่เก่าพอดี บวกกับเคยร่วมงานกับพี่ออฟมานานมาก ทำให้จังหวะที่พี่ออฟยื่นบทละครรากนครา มาให้ผม ก็เลยตัดสินใจรับเซ็นสัญญา เพราะอยากร่วมงานกับเขา และเป็นบทการแสดงก็เป็นบทที่ดีมากครับ”  

         ส่วนการวางแผนในของทำงานต่อไปนี้จะแบบไหน  ลองฟังจากปากพระเอกคนนี้ดีกว่าค่ะ  .

     แหม! พระเอกแนวพีเรียดคนนี้ ยังอ้อนถึงผู้จัดละครด้วยว่า

     “อยากรับเล่นหนังแล้ว  เพราะผมยังไม่ได้ทิ้งงานหนังไปนะครับ รอคนมาจ้างอยู่ โดยส่วนตัวของผมเป็นคนที่สนับสนุนวงการภาพยนตร์ไทยอยู่แล้ว ส่วนบทบาทการแสดง ไม่จำเป็นต้องแนวพีเรียดอย่างเดียว บทโมเดิร์นผมก็เล่นได้ แม้ค่อนข้างยากหน่อย แต่ก็เป็นสิ่งที่ท้าท้ายมากสำหรับผม ซึ่งวิธีการรับงานของผม ผมจะรับงานทีละเรื่อง  เพราะอยากทุ่มเทเวลาให้กับงานเต็มที่”

     ถึงจะออกปากบอกว่า หนึ่งสัปดาห์ ขอไม่ทำงานทั้ง ๗ วัน แต่คนกำลังฮอต คิวแสดงละครเรื่องเสน่ห์นางงิ้ว ต่อท้ายละครเรื่องรากนครา ที่เพิ่งปิดกล้องไปหมาดๆ  ซึ่งเรื่องงานกำลังรุ่ง กราฟความรักก็พุ่งไปไม่มีหยุด โดยเฉพาะความหวานที่มีให้ เมษา-กิตติมา แฟนสาว เจ้าตัวก็หมั่นทำแต้มไม่ให้ขาดตกบกพร่อง   

 

















ภาพจาก ณพวุฒิ กาญจนภิญโญวงศ์ NOW26,IG: newcjp27