เร่งล่าเพื่อนชาย คดีอุ้มฆ่าหนุ่มชัยภูมิ คาดมีเอี่ยวอีก2คน

เร่งล่าเพื่อนชาย คดีอุ้มฆ่าหนุ่มชัยภูมิ คาดมีเอี่ยวอีก2คน

รองผู้การชัยภูมิ เผยเร่งติดตามเพื่อนชายกลุ่มสีม่วง คดีอุ้มฆ่าเผาฝังดิน "นิรันดร์ สร้อยสูงเนิน" คาดมีคนเอี่ยวอีก2คน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 เม.ย.60 พ.ต.อ.วิรัช เบ้าคำ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีอุ้มฆ่านายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี ชาวลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ว่า ทางชุดสืบสวนได้ตรวจพบว่ามีสัญญาณโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ในเขต ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เป็นครั้งสุดท้ายจนทางญาติๆเข้าแจ้งตำรวจ ให้ช่วยติดตามนาน 18 วัน เกรงว่าจะถูกทำอันตรายถึงชีวิต กระทั่งวันที่ 26 เม.ย.60 ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งมีคนไปพบเป็นศพถูกฆ่าแล้วนำร่างไปเผาและนำผู้ตายไปฝังดินเพื่ออำพรางคดีซ้ำ ที่บริเวณกลางป่าหลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ก่อนที่จะชิงรถยนต์เก๋งของผู้ตายหลบหนี

"ขณะนี้รู้ตัวผู้ต้องสงสัย คาดว่าเป็นเพื่อนชายเดินทางมาด้วยกันกับผู้ตาย 1 ราย ชื่อนายปรีชา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวบึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะนี้จัดชุดออกตามติดตามตัวตามบ้านญาติของผู้ต้องสงสัยรายนี้หลายแห่งแล้วแต่ยังไม่พบตัว คาดว่ากำลังพยายามหลบหนี"

นอกจากนี้มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่เข้าไปพักที่รีสอร์ทด้วยกัน 2 แห่ง เมื่อวันที่ วันที่ 8 เม.ย.ใน อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา และรีสอร์ทอีกแห่งใน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ก่อนใกล้ถึงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 8 เม.ย.ที่ผู้ตายหายตัวไป และพบผู้ต้องสงสัยมาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองชัยภูมิ เพียงคนเดียว คาบเกี่ยวกับเวลาที่ติดต่อผู้ตายไม่ได้ ซึ่งกลับมีผู้ต้องสงสัยขับรถมาคนเดียวไม่พบผู้ตายมาด้วย และก็ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้อีกเลย จนทางญาติพากันเข้าแจ้งตำรวจท้องที่สภ.หนองบัวโคก ให้ช่วยติดตามหาตัวจนมาพบกลายเป็นศพ

จากการสืบสวน คาดว่า มีเพื่อนชายกลุ่มสีม่วง อีกไม่น้อยกว่า 2 คน ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ด้วยหรือไม่ ก่อนที่จะแยกย้ายชิงรถยนต์เก๋งผู้ตายแยกย้ายหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุการอุ้มฆ่าอย่างโหดเหี้ยมในครั้งนี้ให้ได้โดยเร็ว