ดับ2ศพ เหตุไฟไหม้ทาวน์เฮาส์ ซอยเพชรเกษม 94

ดับ2ศพ เหตุไฟไหม้ทาวน์เฮาส์ ซอยเพชรเกษม 94

สลดเช้านี้! เหตุไฟไหม้ทาวน์เฮาส์2ชั้น ย่านซอยเพชรเกษม 94 คลอกผู้พักอาศัยตาย 2 ศพ บาดเจ็บอีก1ราย ยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ บ้านแบบทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เหตุเกิดในซอยเพชรเกษม 94 ถนนเพชรเกษม เขตบางแค กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมวิทยุแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้บ้านบริเวณชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันระดมฉีดน้ำ เพื่อสกัดกั้นเพลิงโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ และได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เป็นหญิงสำลักควัน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลวิชัยเวชหนองแขม

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะกำลังออกไปรดน้ำต้นไม้ ได้เห็นกลุ่มควันไฟพวยพุ่งออกมาจากบริเวณชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าว ด้วยความตกใจจึงร้องตะโกนให้ชาวบ้านได้รับทราบ และรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

อย่างไรก็ตาม สำหรับบ้านหลังเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า มีผู้อยู่อาศัยประมาณ 5 คน โดยหนึ่งในตายถูกไฟคลอกเสียชีวิตบริเวณทางลงบันไดของบ้าน ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ภาพ-js100