“เอ็นรีเก้” ยกย่องลูกทีมเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“เอ็นรีเก้” ยกย่องลูกทีมเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“หลุยส์ เอ็นรีเก้” กุนซือ บาร์เซโลน่า ยกย่องลูกทีมของตนโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบหลังเปิดบ้านถล่ม โอซาซูน่า ขาดลอย 7-1

เกม ลา ลีกา สเปน  เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ที่บาร์เซโลนา เปิดบ้านเอาชนะ โอซาซูน่า ขาดลอย 7-1 โดย

ลิโอเนล เมสซี่ หลุดเข้าไปยิงให้ บาร์ซ่า ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 12 จากนั้นนาทีที่ 30 เจ้าถิ่นก็หนีเป็น 2-0 จาก อันเดร โกเมส อย่างไรก็ตาม เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 3 นาที ทีมเยือนก็ตีไข่แตกได้จาก โรเบร์โต้ ตอร์เรส แต่ บาร์เซโลน่า ก็หนีเป็น 3-1 ในนาทีที่ 57 จาก โกเมส คนเดิม

จากนั้นนาทีที่ 61 บาร์เซโลน่า ทิ้งห่าง โอซาซูน่า เป็น 4-1 จาก เมสซี่ เจ้าเก่า หลังจากนั้นสกอร์ก็ไหลเป็น 5-1 จาก ปาโก้ อัลกาเซร์ นาทีที่ 64 และหนีไป 6-1 จากการยิงจุดโทษของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ นาทีที่ 67 ก่อนมาได้ประตูปิดท้าย 7-1 จาก อัลกาเซร์ นาทีที่ 86 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า มีคะแนนเพิ่มเป็น 78 แต้ม จาก 34 นัด แต่ด้วยการที่ เรอัล มาดริด เก็บชัยได้เช่นกัน ทำให้ตอนนี้ทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากัน แต่ "ราชันชุดขาว" ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด

ล่าสุด หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวหลังเกมว่า คิดว่า เป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบเลย ตอนที่สกอร์เปลี่ยนมาเป็น 2-1 ถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของเกมเลยก็ว่าได้ แต่ทีมก็สามารถกลับมาตั้งหลักได้ ด้วยฟอร์มแบบนี้ มันก็สมควรแล้ว ที่เจะชนะขาดลอย