มอบตัวแล้ว3คนทำร้าย รปภ.พิการหลังจากเที่ยววันไหลบางแสน

มอบตัวแล้ว3คนทำร้าย รปภ.พิการหลังจากเที่ยววันไหลบางแสน

มอบตัวแล้ว 3 คนทำร้าย รปภ.พิการหลังจากเที่ยววันไหลบางแสน เผยมี 2 กลุ่มรุมทำร้าย ตำรวจเร่งติดตามตัวเพื่อตอบโจทย์ให้กับสังคม (คลิป)

กรณีกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด 8 คนได้รุมทำร้ายนายชาติชาย ทองขาว อายุ 35 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) แขนขวาพิการ กำลังปฏิบัติหน้าที่ที่หอพักลูกกวาด ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีการเตะ ต่อย ถีบ รวมทั้งฟันศอก ทำให้นายชาติชายได้รับบาดเจ็บตามตัว และศีรษะแตก โดยภาพวงจรปิดได้จับภาพไว้ได้ โดยมีสาเหตุห้ามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเข้ามาปัสสาวะ และใช้น้ำล้างตัว หลังจากเล่นสงกรานต์วันไหลบางแสน เมื่อคืนวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเชียล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 เมษายน นายโฟค อายุ 23 ปี นายเกม อายุ 23 ปี และนายโอ อายุ 18 ปี ได้เดินทางมามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข เนื่องจากทนกระแสความกดดันในโลกโซเชียลไม่ไหว ประกอบกับมีภาพอยู่ในกล้องวงจรปิด โดยนายเกม และนายโอ สารภาพว่า ไม่ได้ลงมือทำร้ายแต่มีภาพอยู่ในกล้องวงจรปิด จึงได้เดินทางมามอบตัว ส่วนนายโฟคสารภาพว่าเตะ พนักงาน รปภ.ไป 1 ครั้ง

ทางด้าน พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล ผกก.สภ.แสนสุขกล่าวว่า ผู้ที่ลงมือทำร้าย รปภ.นั้นมีทั้งหมด 2 กลุ่ม กลับมาจากเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลที่บางแสนแล้ว จะเข้ามาปัสสาวะ และเกิดความไม่พอใจที่ รปภ.ได้ห้ามปราม ส่วนกลุ่มที่ลงมือจริงนั้นยังไม่ได้เข้ามามอบตัว ซึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ บางแสน ดอนหัวฬ่อ ในเมืองชลบุรี ซึ่งตำรวจพยายามจะติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อตอบโจทย์ให้กับสังคม ส่วนข้อหาเนื่องจาก รปภ.ไม่ได้รับบาดเจ็บเกิน 21 วัน คงจะต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ