ตรวจสอบรถต้องสงสัยเหตุข่มขืนสาว 18 ปี สงกรานต์ถนนข้าวตัง

ตรวจสอบรถต้องสงสัยเหตุข่มขืนสาว 18 ปี สงกรานต์ถนนข้าวตัง

ตรวจสอบรถต้องสงสัยมากกว่า 100 คัน เพื่อสืบหากลุ่มวัยรุ่น ที่ก่อเหตุข่มขืนสาว 18 ปี เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวตังเมืองพิจิตร

ความคืบหน้ากรณี นางสาว เอ(นามสมมุติ) อายุ18ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ6-7คนมาตีสนิทขณะเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณถนนข้าวตัง อำเภอเมือง พิจิตร จากนั้นวัยรุ่นดังกล่าวมาลวนลามและฉุดกระชากลากขึ้นรถยนต์กระบะ4ประตู และมีวัยรุ่น1คนในกลุ่มข่มขืน ตามคำให้การของผู้เสียหาย ที่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจเมืองพิจิตร ไว้ เมื่อคืนวันที่15เมษายน2560นั้น

ความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ยังเร่งหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ พร้อมนำภาพ รถต้องสงสัย ที่บันทึกได้ จากกล้องวงจรปิด ที่บริเวณสี่แยก ตำบลคลองคะเชนทร์ ซึ่งทราบว่าเป็นรถกระบะ2ตอน4ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีดำเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คาดว่าอายุรถไม่เกิน5ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือสำนักขนส่งจังหวัดพิจิตร เพื่อตรวจสอบหาข้อมูล เจ้าของรถ เพื่อติดตาม หาตัวชื้อผู้ครอบครอง โดยเบื้องต้นพบรถต้องสงสัยที่มีลักษณะใกล้เคียงกับรถคันก่อเหตุกว่า100คัน เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหารถที่ก่อเหตุว่ามีใครเป็นผู้ครอบครอง และวันเกิดเหตุรถคันดังกล่าวเพื่อเป็นข้อมูลในการคี่คลายคดี

ในส่วนการติดตามกลุ่มวัยรุ่นผู้กระทำความผิด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตาม กลุ่มวัยรุ่นซึ่งได้รับชื่อเป็นข้อมูลจากผู้เสียหาย ประกอบด้วยวัยรุ่นชื่อ โจ้ หยก และฟีฟ่า เพื่อสาวไปถึงวัยรุ่นชื่อ บิ๊ก ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งหากเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ที่ก่อเหตุ จะสามารถนำผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ในวันเกิดเหตุ มาทำการสอบสวน และคลี่คลายคดีได้ทั้งหมด ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล