พบแล้ว!! ศพหนุ่มหล่อชัยภูมิ หายตัว ถูกอุ้มฆ่าโหดเผาฝังดิน

พบแล้ว!! ศพหนุ่มหล่อชัยภูมิ หายตัว ถูกอุ้มฆ่าโหดเผาฝังดิน

หมาเห่าไม่หยุด ชาวบ้านเดินออกมาดู ผงะพบศพหนุ่มหล่อเบญจเพส หายตัวปริศนา คาดถูกอุ้มฆ่า แล้วเผาฝังดินอำพราง

เมื่อเวลา 07.20 น.วันที่ 26 เม.ย.60 พ.ต.อ.ไชยยุทธวงศ์โคกสูง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วยพ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังสี พนักงานสอบสวน รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบว่ามีกลิ่นเหม็นคล้ายศพคนส่งกลิ่นไปทั่ว และในจุดดังกล่าวมีสุนัขไปเห่าไม่หยุดและคาดว่าน่าจะมีศพคนถูกนำมาฝังดินไว้ ในป่าหลังหลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิถนนสายบ้านโสกตลับ-บ้านโปร่งคลองเหนือ

หลังตั้งแต่เมื่อช่วงวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา นางบัวลี สร้อยสูงเนิน มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 82/2หมู่ที่ 2 บ้านท่าแก ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยญาติๆและเพื่อนบ้าน ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองบัวโคก ให้ช่วยออกตามหาตัวหนุ่มหล่อ หรือ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ25ปี บุตรชายที่หายตัวไปอย่างลึกลับและและน่าจะมีเงื่อนงำ พร้อมนำหลักฐานที่เก็บได้ในบริเวณที่จุดสัญญาณโทรศัพท์ติดต่อกับบุตรชายที่หายตัวไปครั้งสุดท้าย ในพื้นที่ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

โดยนายนิรันดร์ ที่หายตัวไป แจ้งว่ากำลังออกเดินทางจากกรุงเทพฯโดยขับรถยนต์ส่วนตัวกลับมาเอง พร้อมแจ้งกับมารดาว่าให้แม่เตรียมกับข้าวไว้รอที่บ้านด้วย จะกลับไปร่วมรับประทานข้าวเย็นที่บ้านด้วยจากนั้นก็ได้ติดต่อกับนางบัวลีเป็นระยะ จนครั้งล่าสุดที่ติดต่อกันเมื่อเวลา 20.37 น.ของวันเดียวกัน เพื่อแจ้งแก่นางบัวลีว่า ขณะนี้ได้เดินทางใกล้จะถึงอำเภอจัตุรัสแล้ว แต่หลังจากนั้นสัญญาณโทรศัพท์ก็หายไปติดต่อบุตรชายที่หายตัวไปอย่างลึกลับครั้งนี้อีกเลย

ทางญาติจึงพากันออกตามหาและเข้าแจ้งความ หลังตามช่วงสัญญาณโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ครั้งสุดท้ายญาติ ๆ ที่พากันออกตามหาได้พบกระเป๋าสะพายสีดำ พร้อมเสื้อยืดคอกลมของผู้สูญหาย ในเขตสภ.หนองบัวโคก และพยายามออกตามหาช่วยกันมาต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่มีการพยายามหาที่พึ่งทุกด้านทั้งจากร่างทรงที่ว่าน่าจะถูกอุ้มหายตัวไปฆ่า และศพน่าจะอยู่ในพื้นที่ของจ.ชัยภูมิ

จนล่าสุดเช้าวันนี้มีชาวบ้านพร้อมสุนัข ได้เดินทางไปทำบุญที่วัดบ้านโสกตลับและเกิดมีสุนัขวิ่งออกไปเห่าในจุดดังกล่าวไม่หยุด จึงเดินออกมาดูและพบว่ามีกลิ่นเหม็นคลุ้งคล้ายศพคนไปทั่ว จึงไปพบศพครั้งนี้โดยบังเอิญเข้า และแจ้งจนท.ตำรวจ สภงเมืองชัยภูมิ ให้ช่วยมาตรวจสอบช่วยกันขุดศพขึ้นมา ซึ่งพบหลักฐานเป็นศพคนจริงพร้อมเอกสารของผู้สูญหาย คือผู้ตาย ครั้งนี้ทั้งเอกสารการมาเกณฑ์ทหาร บัตรประจำตัวนักศึกษา ของนายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ25ปี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับครั้งนี้จริง รวมทั้งป้ายทะเบียนรถของผู้ตาย

และมีอาวุธมีดปลายแหลมสั้นที่คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าด้วยการแทงจนเสียชีวิตมาตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย.60 แล้ว และนำร่างมาเผาทิ้งเพื่ออำพรางคดี ก่อนที่จะนำศพที่ถูกเผาแล้วที่ยังไหม้ไม่หมดมาขุดหลุมฝังไว้อีกครั้งในจุดนี้เพื่ออำพรางคดี ส่วนรถยนต์ของผู้ตายคนร้ายน่าจะถอดทะเบียนออกมาเผาทำลายและขับเอาแต่รถยนต์เก๋งของผู้ตายหลบหนีไปด้วย

ซึ่งด้านพ.ต.อ.ไชยยุทธวงศ์โคกสูง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุการถูกอุ้มฆ่าเผาฝังดินอำพรางคดีหนุ่มหล่อ ในครั้งนี้ได้ แต่ก็มีความคืบหน้าทั้งจากจนท.ชุดสืบสวนของสภ.เมืองชัยภูมิ จังหวัด และตร.ภาค 3 ที่มีการไปพบหลักฐานบางอย่างในกล้องวงจรปิดในที่พักแห่งหนึ่งแล้ว ว่ามีชายอีกคนที่เดินทางมากับผู้ตายด้วย ก่อนจะถูกฆ่า ที่น่าจะเป็นลักษณะคู่เพื่อนชายกัน ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนขยายผลความคืบหน้าของคดีโดยด่วนต่อไป

พบแล้ว!! ศพหนุ่มหล่อชัยภูมิ หายตัว ถูกอุ้มฆ่าโหดเผาฝังดิน

พบแล้ว!! ศพหนุ่มหล่อชัยภูมิ หายตัว ถูกอุ้มฆ่าโหดเผาฝังดิน