รวบหนุ่มเบญจเพศ ลักรถตู้ป้ายแดง

รวบหนุ่มเบญจเพศ ลักรถตู้ป้ายแดง

หนุ่มเบญจเพศลักรถตู้ป้ายแดง จากประชาชื่น ขับไปจอดไว้บ้านพี่สาวเสนานิคม22 กำลังจะเปลี่ยนป้ายทะเบียน สายตรวจมาเจอขอดูเอกสาร กลัวถูกจับวิ่งหนีแต่ไม่รอด

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับการประสานจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ว่าสามารถจับกุมคนร้ายก่อเหตุลักรถยนต์พื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้มารับตัวไปสอบสวนดำเนินคดี จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.นำกำลังไปรับตัวนายสราวุธ อิสลาม อายุ25ปี อยู่บ้านเลขที่135/3ถนนปาดังเบซาร์ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลาพร้อมของกลางรถยนต์ตู้ ฮุนได รุ่น เอช1สีดำ ทะเบียนป้ายแดง น4044 กรุงเทพมหานคร1คัน

จากการสอบสวนนายสราวุธ ให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าไปลักกุญแจรถตู้ภายในห้องพักร้านอาหาร แล้วขับหลบหนีมาที่บ้านพี่สาวภายในซอยเสนานิคม22 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร แต่ได้นำรถไปจอดไว้ซอยแยกย่อยภายในซอยเสนานิคม22 จนเวลา20.00น.ได้มีตำรวจสายตรวจขับผ่านมาเห็นตนกำลังเปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียน จึงขอดูเอกสารด้วยความกลัวจะถูกจับจึงได้วิ่งหนีแต่ไปไม่รอดถูกจับกุมตัวได้

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่25เม.ย.เวลาประมาณ 00.30 น. นายสราวุธ ได้ก่อเหตุเข้าไปลักกุญแจรถตู้ภายในห้องนอน ร้านอาหาร ที่นี้สถานีทะเล ปากซอยประชาชื่น-นนทบุรี8/ 1 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี หลังคนร้ายก่อเหตุได้ ได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ จึงได้สืบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.พหลโยธิน สามารถจับกุมได้และประสานให้มารับตัว

น.ส.สุชาดา เหลืองอมรศักดิ์ อายุ27ปี อยู่บ้านเลขที่79/10หมู่6ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่โรงพัก กล่าวว่า ตนกับพี่สาวและลูกชายวัย3ขวบ ได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน หลังจากร้านปิด ตนได้เข้าห้องพัก ส่วนพี่สาวกับลูกพักอีกห้อง ขณะเกิดเหตุพี่สาวได้อาบน้ำ คนร้ายได้เข้ามาลักเอากุญแจรถยนต์ตู้ที่เก็บไว้ในลิ้นชักไป จนเวลา03.00น.ร้านได้ปิดไฟคนร้ายได้ย้อนกลับมาขับรถหลบหนีไป ซึ่งภายในรถมีเงินสด 7 หมื่นบาทที่เตรียมไว้จ่ายค่างวดรถ พระหลวงพ่อโสธร 4 องค์ หมวกยี่ห้อchrome hearts 1ใบ ราคา 20,000 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหานายสราวุธ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน นำตัวส่ง ร.ต.อ.ชาตรี สีจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป