ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 11.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้หญิง ทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง เครื่องประดับ ของสวยงาม จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม ปราบโจร วันนี้เป็นวันแรงงานแห่งชาติ และวันกรรมกรโลก สามารถนำยานพาหนะออกจากอู่ได้ แต่ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ทำงานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่ทางทิศเหนือจะสนับสนุนดี หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตกวันนี้ตกดิถีร้ายคือ ดิถีมหาสูญ และยังเป็นกทิงวัน วันแห่งความแตกหักเสียหาย กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะทุเลาปัญหาลงบ้างแล้ว ขอให้สบายใจเถอะ ใจดีกายจะดีตามมา การเสนอความคิดเห็น การประสานงานต่างๆพอไปได้ พยายามให้มีหลักฐานดีๆชัดๆเอาไว้จะได้ไม่เดือดร้อนการเงินระวังเสียหาย หรือมีเหตุขัดแย้งพ่วงมา ขอให้ตั้งบนพื้นฐานของความจริงใจและการมีเมตตา ซื่อกินไม่หมดยังเป็นจริงอยู่เสมอ ส่วนเรื่องรักเป็นมิตรร่วมใจ เป็นลมใต้ปีก ได้ช่วยกันแก้ปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคมีแต่คุณนั้นแหละที่ไม่ค่อยดีกับเขานัก ต้องดูแลกันดีๆด้วย

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีที่ลูกหลานบริวารจะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่น โดยคุณไม่ค้องลงแรงเอง เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงิน เป็นมือประสานสิบทิศ ส่วนความรักนั้น แจ่มใส รักเกี่ยวกันกับการงาน ยิ่งทำงานด้วยกันยิ่งช่วยกันรักกันทำมาหากินร่วมกันได้คล่อง แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่ายหายช้า อย่ามบุกสมบันเกินไป

เกิดวันอังคาร

การติดต่อธุรกิจการค้าจะพบช่องทางจากคนที่มีอำนาจแต่จะต้องจ่ายค่าตอบแทนให้บ้าง การเจรจาต่อรองต่างๆ ยังไปได้สวยลูกล่อลูกชนเยอะนะจ๊ะ มีวาจาคมกริบประสานงานไม่เป็นรองใคร แต่ระวังเจ็บเนื้อเจ็บเอ็น เจ็บฟันไว้ด้วย เรื่องรักได้ทำบางสิ่งร่วมกัน ค่อยๆดูกันไป คนชอบใจอยู่ใกล้กันปัญหาใดๆวันนี้อย่าไปโทษคนอื่น ดูก่อนว่าคุณธรรมที่มีซื่อสัตย์มั่นคงพอจะปกป้องตัวเองได้ไหม คุณธรรมน่ะเหมือนประตูที่เปิดไว้ให้บุญเข้ามารักษา เทวดาเข้ามาคุ้มครอง

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังรุ่งดีมากๆในเรื่องงาน การโอนย้าย สมัครงาน มีจังหวะที่จะเกิดผลในทางบวกเข้ามาตลอด ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน และช่วยเคลียร์ปัญหาให้ทุเลาเบาบางขึ้น ได้เงินเก่าคั่งค้างจากงานในอดีตงานที่ทำอยู่ขยับขยายได้เงินเพิ่มขึ้นมีเข้ามาตลอด ความรัก ถือว่าเป็นมิตรภาพที่เกื้อกูลกันจริง ได้เพื่อนได้คนช่วยเหลือ ช่วยกันทำมาหากิน ถ้าไม่รุ่งเรื่องรักจะเป็นเรื่องเงินเข้ามาแทน แต่ระวังมือเติบหน้าใหญ่ ควักให้ใครไม่บันยะบันยังจะกระเป๋ากลวง ให้ใครยืมเงินวันนี้ได้คืนยาก

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานกำลังไปได้สวยโดยเฉพาะงานที่ร่วมกันคิดร่วมกันทำกับเพื่อนกับพี่น้องลูกหลานบริวารจะเป็นมือไม้ให้อย่างดี สมัครงานใหม่ประสานงานทุกอย่างมีจังหวะดีๆเข้ามาเสมอ แต่ระวังในการติดต่อผุ้ใหญ่ ข้าราชการ จะไม่ค่อยราบรื่นไม่ค่อยได้ดังใจนัก คุณต้องไปช่วยพวกเขามากกว่าเขาช่วยคุณ ถือว่าทำกุศลเถอะ การเงินก็ยังมีโชคมาจากลูกหลาน บริวาร คนทำมาหากินกับเด็ก หรือเรื่อของเด็กเงินเข้าคล่อง ส่วนเรื่องรักขาลง ยังไม่ค่อยขยับก้าวหน้า หรือนิ่งๆอยู่ในสภาพเดิม

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินยังประสบผลสำเร็จสูง ยิ่งกับคนปลื้มคนรัก ได้ลงแรงหนักๆร่วมกันแล้วเงินดี ลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด หากรอข่าวจากคนไกล ก็จะได้รับข่าวคืบหน้า ส่วนเรื่องรักนั้นมีโชคทางทรัพย์สินร่วมกันและผู้ใหญ่สนับสนุน หรือมาปิ๊งคุณซะเองขอให้ทำใจสบายๆ ของอย่างนี้ เหตุบังเอิญไม่มี เวรของใคร กรรมของใคร ต้องเจอแน่ไม่มีละเว้นหรอก

เกิดวันศุกร์

ยังต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่าง และให้ระวังความขัดแย้งภายด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุงขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ เรื่องความรักคนที่มีคู่มีคนรักทำงานด้วยกัน แรงเสียดทานจะหนักหน่อย ต้องใช้ขันติและเมตตามากๆเพื่อขุดโทสะของตัวเองออก คุณจะทำได้ ส่วนเรื่องเงินจะตกลงกันให้เรียบร้อยได้ เรื่องที่หวังลุยซะมีโอกาสดีอยู่ด้วย แต่ระวังอย่ามือเติบ อย่าใจใหญ่นัก ได้ควักกระเป๋ากลวงง่ายๆ

เกิดวันเสาร์

ระวังใจไว้ให้ดี อย่าไปเคร่งเครียดให้คนอื่นมาทำตามใจตัวทุกอย่าง แต่ละคนมีศักยภาพไม่เท่ากัน มีวิธีการต่างกัน ขืนไปไล่ตามบี้คนอื่นอย่างสาหัส ประสาทจะกินเอา เป็นช่วงที่การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆ ปลอดโปร่งพอสมควรและปากหวานเชี้ยบ ขยันฉอเลาะเจรจา ส่วนความรักดีในเรื่องสัมพันธ์กับคนอายุน้อย คนสวยงาม หล่อเหลา มีเรื่องชื่นใจมาหา ทั้งหมา ทั้งไก่ ทั้งสมภารหยอกกันนัว หยอกกันไปมาชนิดมันพะย่ะค่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วก็รักกันไปกัดกันไป เธอแหลมมาฉันแหลมไป ผลัดกันเป็นลิ้นบ้างฟันบ้าง ขย้ำกันชนิดเลือดโชกทั้งคู่แต่ก็ยังรักกันดี สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงแข็งแรงดีนะ