แม่ช็อค!!ลูกสาววัยสองขวบถูกครูทำร้ายอ่วม

แม่ช็อค!!ลูกสาววัยสองขวบถูกครูทำร้ายอ่วม

ผู้ปกครองช็อค!! เปิดกล้องวงจรปิดลูกสาววัย 2 ขวบถูกครูผู้ช่วยอนุบาลชื่อดังทำร้ายช้ำทั้งตัวและมีอาการหวาดผวา ด้านโรงเรียนไล่ครูออกแล้ว

จากกรณีเด็กนักเรียนหญิงวัย 2 ขวบ 4 เดือน ถูกครูผู้ช่วยโรงเรียนอนุบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งของอำเภอเมืองนครศรีธรรมราชทำร้ายนั้น

ล่าสุดมารดาของเด็กหญิงคนดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2560 หลังจากที่รับบุตรสาวกลับจากโรงเรียนพบว่า อยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก และเมื่อผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้านำเข้าไปอาบน้ำพบว่าตามร่างกายแขนขาเต็มไปด้วยรอยจ้ำเขียวช้ำทั้งตัวเหมือนกับถูกทำร้าย จึงรีบติดต่อกับโรงเรียนครั้งแรกต่างยืนยันว่าไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น จึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและต่อมาทราบว่า มีการบันทึกวงจรปิด จึงเข้าไปติดตามพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนซึ่งพบว่าลูกสาวถูกครูผู้ช่วยทำร้ายอย่างต่อเนื่องในขณะช่วงนอนพักกลางวัน ทั้งบีบ หยิก กระชากอย่างรุนแรงโดยเวลาที่บันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิดตั้งแต่เวลา 11.30 น.จนถึง 12.20 น.เป็นเวลารวมถึงเกือบ 50 นาทีก่อนที่จะนำไปเข้าห้องน้ำ ขณะที่ลูกสาวของตนเองนั้นมีอาการหวาดกลัวและวิ่งหนีครูคนนี้ออกมาจากห้องน้ำรอบห้องเรียน ที่สำคัญเหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องเรียนต่อหน้าครูประจำชั้นและครูผู้ช่วยอีกคนที่ไม่มีการห้ามปราม

"ตั้งแต่เกิดเหตุทางโรงเรียนพยายามที่จะเจรจาให้ลูกเรียนต่อไปและยินดีจะคืนเงินค่าเทอมให้ โดยมีค่าเทอม 14,000 บาทเศษ และมีค่าเรียนซัมเมอร์คือช่วงเดือนเมษายนอีกราว 2 พันบาท แต่ไม่ได้ถามไถ่เรื่องผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกสาวที่มีสภาพอารมย์เปลี่ยนไปจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลายคนบอกว่าลูกสาวพยายามบอกให้คนที่คุยด้วยบอกให้พ่อแม่ไปรับกลับจากโรงเรียนทุกวันที่ไปโรงเรียนและไม่อยากออกจากบ้านไปโรงเรียน จึงต้องดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ถึงที่สุด" มารดาของเด็กหญิงระบุ

ทั้งนี้ผู้ปกครองของเด็กหญิง ยังบอกอีกว่าโรงเรียนควรมีมาตรการในการรับครูที่ชัดเจนและระมัดระวังเหตุการณ์มากกว่านี้ ผู้ปกครองไว้ใจเพราะเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดี แต่เหตุการณ์กลับเกิดขึ้นจากภายในโรงเรียน ส่วนท่าทีของโรงเรียนนั้นไม่ได้มีความรับผิดชอบดูแลใดๆ อ้างเพียงว่าได้ไล่ครูคนที่ทำร้ายออกไปแล้ว