โรลส์-รอยซ์ Inspired by British Music

โรลส์-รอยซ์ Inspired by British Music

รุ่นพิเศษ ร่วมมือศิลปินดัง สร้างแรงบันดาลใจออกแบบ

          โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส ประกาศการผลิตยานยนต์ซีรี่ส์ใหม่ Wraith ‘Inspired by British Music’ (เรธ อินสไปร์ บาย มิวสิค) ที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจทางดนตรีและนักร้องชื่อดังของเครือจักรภพอังกฤษ

          รถยนต์รุ่นพิเศษ 4 คันแรกได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ที่โรงแรมแซนเดอร์สันย่านเฟิตซ์โรเวียแห่งกรุงลอนดอน โดยเกิดจากการร่วมมือระหว่างโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส กับ เจอร์ดัลตรีย์ ซีบีอี แห่งวงThe Who, เซอร์ เรย์เดวีส์ แห่งวงThe Kinks, และ ไจล์สมาร์ติน ผู้อำนวยการผลิตและนักประพันธ์เพลงชื่อดังระดับโลก บุตรชายของ เซอร์ จอร์จ มาร์ติน

           หนึ่งในความโดดเด่น คือการนำองค์ประกอบที่โดดเด่นของอัลบั้มยอดฮิตของศิลปินมาตกแต่งในส่วนประกอบต่างๆ เชน นำภาพปกอัลบั้ม Tommy ของวง The Who มาตกแต่งบนฝากระโปรงรถ การนำบทเพลงฮิตอันดับหนึ่งของเซอร์ จอร์จ มาร์ติน มาปักลายบนแผ่นหนังระหว่างเบาะนั่งสไตล์ Waterfall

           รถยนต์ที่เปิดตัวในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Wraith ‘Inspired by Music’ Bespoke Collection ซึ่งเป็นยานยนต์ซีรี่ส์ใหม่ที่สร้างสรรค์เพื่อการเฉลิมฉลองที่แบรนด์โรลส์-รอยซ์ อยู่คู่วงการดนตรีมาอย่างยาวนาน และมีการสลักชื่อศิลปินลงบนแผ่นตกแต่งขอบประตูและบนฐานของสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ที่ประดับอยู่บนกระโปรงรถยนต์ Wraith อีกด้วย