ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เป็นฤกษ์ที่เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอร้อง ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามแต่งงานทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อธุระด้านนั้นต้องรอบคอบระวังไว้บ้าง ไม่งั้นจะถูกสอดไส้ได้ง่ายเงินทรัพย์หาได้มากจากทางทิศเหนือผู้ใหญ่ทางตะวันออกพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือแต่วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ และวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

โชคลาภจะมาจากทั้งผู้ใหญ่ ข้าราชการ และลูกหลานบริวาร วันนี้คนช่วยเยอะ แต่ระวังเรื่องสุขภาพจะอ่อนแอ ป่วยไข้ อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ถ้าป่วยอยู่แล้วก็จะดีขึ้นช้า เงินทรัพย์ยังไม่ค่อยคล่องมือนัก ใช้จ่ายระวังไว้บ้าง จะเสี่ยงทางการเงินนั้นเป็นขาลง ไม่เหมาะแก่การทำงานหนักลงแรงใดๆ เพราะจะอ่อนกำลังง่าย ส่วนเรื่องรักนั้นดีกับพวกรักไม่เปิดเผย ที่มีคู่แล้วอาจไกลกัน หรือเอือมๆกันไปได้บ้าง นิ่งๆไว้ก่อนอย่าเพิ่งหักด้ามพร้าด้วยเข่า หัวเข่าจะเจ็บฟรีๆ

เกิดวันจันทร์

ได้ใกล้ชิดติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการโชคลาภคุณมาจากทางนั้น แต่เงินยังช้า หรือได้มาก็ต้องควักออก การเจรจาต่อรองใดๆ ยังต้องระบคอบนุ่มนวลเข้าไว้ เพราะอาการปากเป็นพิษจะถามหา ระวังเสียทรัพย์เพราะความผิดความเสียหายบางอย่างความรักนั้นไม่ค่อยก้าวหน้าสำราญใจ อยู่นิ่งๆไว้บ้างจะสร้างกุศลแก่ชีวิต

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะแข็งแรงฟิตปึ๋งปั๋งขึ้น ถ้าอ่อนกำลังหรือป่วยไข้อยู่ จะได้ยาดี หมอดี ได้ฟื้นกำลังมากขึ้น จะมีเรื่องให้ภูมิใจปลื้มใจ การเงินนั้นมีโชคเข้ามา เจรจาต่อรอง นายหน้า ขายตรง สื่อสารใดๆยังพาเงินเข้ากระเป๋าคล่อง การใช้ความรู้เยอะๆก็จะพาเงินเข้ามาดีเชียวนะ ส่วนความรักนั้นจะพาทรัพย์เข้ากระเป๋า ช่วยกันหาเงินคล่องอย่างยิ่งๆรักยังพอยิ้มได้ ระวังก็การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ เขาจะควักจากคุณ มากกว่าที่คุณจะไปได้อะไรจากเขา หรือมีเรื่องให้เหนื่อยเหงื่อแตกนั้นแหละกว่าจะขยับคืบหน้าได้สักอย่าง

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้จะได้อึด ทนชนิดควายเรียกพี่ มักไม่ค่อยยอมใคร ได้แข็งข้อกับหลายๆคน หลายๆเรื่อง ส่วนเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ก็ยังยิ้มได้ เข้าออกดี คนรักคู่ครองพาทรัพย์มาให้ ยังต้องระวังไปไหนแล้ววกวนหลงทางไว้ด้วย ถ้าผู้ใหญ่ในครอบครัวป่วยไข้อยู่จะเห็นแนวโน้มที่ค่อยข้างดีขึ้น เรื่องรักยังจัดการทุกเรื่องได้ดีคนรักคู่ครองพาทรัพย์มาเข้ากระเป๋า รักใกล้ชิดเป็นกำลังใจกันดี สุขภาพก็มีเรี่ยวแรงดีพร้อมลุยปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเหตุให้ต้องเจองานหนัก เหงื่อตกด้วยล่ะกระมัง แต่เรื่องดีคือหยิบจับอะไรจะเจริญก้าวหน้า ศัตรูแพ้ทางทำอะไรคุณไม่ได้ สุขภาพร่างกายจะแข็งแรงขึ้น และมีเรื่องให้ปลื้มใจ เรื่องการเงินก็พอไปไหว ถ้ามีทุกข์ ก็จะเป็นทุกขลาภ เป็นเงินชดเชย หรือมีเหตุให้ควักกระเป๋าช่วยคนอื่น เรื่องรักนั้นอาจไม่ค่อยได้ดังหวังดังใจ หรือคนรักป่วยไข้ ยุ่งกับเรื่องของเขา ประคับประคองดูแลกันไปนะ

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ ค่อนข้างราบรื่นปลอดโปร่ง แต่มักต้องควักต้องเสียเบี้ยบ้ายรายทาง หรือต้องเหนื่อยช่วยเหลือบางอย่างไปให้เขาด้วย การเงินยังมีโชค มีโอกาสได้สิ่งดีตอบแทนมา ต่อให้ควักออกไปก็จะเหมือนลงทุนแล้วรอผลกลับคืนส่วนเรื่องรักนั้นคนเก่าคนไกลจะมาทำให้ใจไหวหวั่น มีคู่แล้วรักกันดี ชวนกันทำบุญดีเชียวล่ะ ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ มันจะช้าจะเซ็ง จะต้องรอหรือมีเรื่องให้แก้ไขอยู่อีกหลายเรื่อง

เกิดวันศุกร์

ดีในทางจัดการเรื่องเงิน กิจการเกี่ยวกับบัญชี เงินๆ ทองๆ แลกเปลี่ยนการค้า จะพากระเป๋าตุง การเจรจาต่อรองใดๆ อะลุ้มอล่วยกันเดี๋ยวก็ยิ้มได้ทุกฝ่าย เจรจาดีๆจะหาทางออกได้ วันนี้ไม้นวมให้ผลเลิศกว่าไม้แข็งลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะอยู่ใกล้ชิดและช่วยเหลือเฟื้อกู้อย่างดี ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการก็เงินเข้าดี ความรักนั้นไม่ต้องวิ่งไปไหนไกล เดี๋ยวก็มีคนวิ่งมาหาคุณเอง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

อย่าออกหน้า มันจะโดนริษยาเยอะ กับเรื่องใดๆก็ตามขอให้ยึดมั่นในความซื่อสัตย์ยุติธรรมแล้วจะมีคนช่วยเหลือ หาทางออกให้คุณเอง ศัตรูจะแพ้ภัยของเขาเอง อย่าใช้วิธีไม่ซื่อสัตย์แก้ปัญหา เพราะวัวจะพันหลัก เรื่องเดือดร้อนจะรอข้างหน้า การเงินยังคล่องแคล่ว ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย หรือกิจการเกี่ยวกับเด็กพาทรัพย์มาให้ ติดต่อเรื่องการเงินลุยไปเถอะ ดีเป็นพิเศษจากเงินระยะไกล ต่างชาติ หรือกับแวดวงศาสนา ความรักยังสดใส ชวนรื่นรมย์สมใจ ไม่เหงาหรอกน่ะ