จับแท็กซี่ฉาว คดีทำอนาจาร2ดญ.วัย7-8ขวบ

จับแท็กซี่ฉาว คดีทำอนาจาร2ดญ.วัย7-8ขวบ

ตร.บางเขน รวบแท็กซี่วัย45ตามหมายจับ คดีทำอนาจาร2เด็กหญิงวัย7-8ขวบ

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.2560 พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายยงยุทธ์ เจือรัมย์ อายุ 45ปี ตามหมายจับศาลอาญารัชดาภิเษก เลขที่ 995/2560 ลงวันที่ 23 เมษายน 2560 ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน15ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยจับกุมได้ที่ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันนี้

สืบเนื่องจากช่วงดึกของวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา นายยงยุทธ์ ซึ่งทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่ได้มานั่งดื่มสุราที่แถวคอนโดมิเนียมบ้านสวนบางเขน ซอยพหลโยธิน48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยจอดรถแท็กซี่สีเหลือง ทะเบียน ทห2083 กรุงเทพฯติดเครื่องเปิดแอร์ไว้ใกล้ ๆ ร้าน ระหว่างนั้น ด.ญ.แพรว อายุ 8 ขวบและด.ญ.แพนด้า อายุ 7 ขวบ (ทั้งสองใช้นามสมมุติ) ได้เข้ามานั่งเล่นในรถแท็กซี่คันดังกล่าว

นายยงยุทธ์เห็น จึงได้ขับรถพาเด็กทั้งสองออกไปขับรถเล่น โดยระหว่างทางมีการทำอนาจารแก่เด็กหรือไม่ จากนั้นได้ขับรถพาเด็กมาส่งใกล้กับที่เดิม และได้ขับรถไปรับผู้โดยสารมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ ระหว่างที่นายยงยุทธ์ก่อเหตุนั้น ทางแม่ของเด็กทั้งสองได้ออกมาตามหาลูกและมีการแจ้งตำรวจ แต่นายยงยุทธ์พาลูกมาคืนเสียก่อน เมื่อแม่เด็กสอบถามพบว่าถูกกระทำอนาจาร จึงเข้าแจ้งความตำรวจอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนและจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นนายยงยุทธ์ ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้กระทำอนาจารเด็กหญิงทั้งสอง เพียงแต่พาไปสอนขับรถเล่นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม การกระทำของนายยงยุทธ์ จึงถูกคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป