โจรแสบงัดบ้านขโมยของมีค่าไม่พอ ขับรถยนต์เจ้าของบ้านไปด้วย

โจรแสบงัดบ้านขโมยของมีค่าไม่พอ ขับรถยนต์เจ้าของบ้านไปด้วย

คนร้ายงัดบ้านขโมยกุญแจรถ-สร้อยทอง-นาฬิกา ก่อนขับรถเจ้าของบ้านไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนัภสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดประตูบ้านเข้าไปขโมยกุญแจรถพร้อมเงินสด สร้อยคอทองคำ จำนวน 2 เส้น และนาฬิการาคาแพงจำนวน 2 เรือน และได้ขโมยรถกระบะ4ประตูที่จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 102/222 หมู่บ้านกฤษณา หมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น อยู่หัวมุมหลังแรก สภาพบ้านถูกคนร้านงัดประตูบ้าน และประตูเหล็กถูกฉีกตะแกรงลวด เจ้าของบ้านชื่อ นายนันทพงศ์ แทนชัยภูมิ อายุ 40 ปี พนังงานบริษัทไฟแนนซ์ ได้จอดรถไว้ภายในบ้าน 1 คัน เป็นรถโตโยต้าฟอจูนเนอร์ และรถจักรยานยนต์ ส่วนหน้าบ้านได้จอดรถกระบะ4ประตู ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ7892 กรุงเทพมหานคร ได้ถูกคนร้ายขโมยไป พร้อมกระเป๋าของภรรยาเจ้าของบ้านได้หายไป โดยภายในกระเป๋ามีเงินสด 5,000 บาท นาฬิกาข้อมือ จำนวน 2 เรือน เรือนละ 10,000 บาท และสร้อยคอทองคำ จำนวน 2 เส้น หนักเส้นละ 1 บาท

จากการสอบถามนายนันทพงศ์ แทนชัยภูมิ กล่าวว่า ที่บ้านได้อาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คนโดยนอนอยู่ชั้น 2 ของบ้าน เมื่อตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมาตอนได้เข้านอนพบว่ายังปกติอยู่ แต่เมื่อเช้าได้ตื่นมาพบว่าประตูบ้านถูกเปิดไว้พร้อมร่องรอยการงัดแงะ และได้พบว่ารถยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านได้หายไปแล้ว จึงสำรวจดูภายในบ้านพบว่ากระเป๋าของแฟนก็หายไปด้วย ทั้งนี้บริเวณที่จอดรถมีกล้องวงจรปิดอยู่แต่พบว่าคนร้ายได้ถอดสายไฟออกเพื่อไม่ให้กล้องทำงาน จากการตรวจสอบไม่มีภาพในความจำเครื่องอยู่เลย คาดว่าคนร้ายจะปีนมาจากกำแพงข้างบ้านจากนั้นถอดสายไฟกล้องวงจรปิด แลได้งัดประตูบ้านเพื่อที่จะไปเอากุญแจรถ โดยเลือกเอาแต่รถที่จอดไว้หน้าบ้าน แต่รถที่จอดในบ้านไม่ได้เอาไป ซึ่งกุญแจรถโตโยต้าฟอจูนเนอร์และรถจักรยานยนต์ก็ยังอยู่ทั้งๆที่ว่างไว้ใกล้กัน

เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.สามโคกแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านคาดว่าจะเห็นภาพคนร้ายขับรถออกไป และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อที่จะติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย