7โจ๋แก๊งเตะบอล ลากสาว18ขึ้นรถ หวังรุมโทรมคาถนนข้าวตัง

7โจ๋แก๊งเตะบอล ลากสาว18ขึ้นรถ หวังรุมโทรมคาถนนข้าวตัง

ผู้การพิจิตร สั่งล่า7โจ๋แก๊งเตะบอล ลากสาว18นุ่งสั้นเสื้อยืดเอวลอย ขึ้นรถหวังรุมโทรมคางานสงกรานต์ถนนข้าวตัง

วันที่ 22 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากจังหวัดพิจิตร ว่า ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองพิจิตร นางสาว เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาวบ้านตำบลย่านยาว อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยผู้ปกครองได้นำหลักฐานจากการตรวจพิสูจน์จากแพทย์โรงพยาบาลพิจิตร พร้อมกับนำตัว ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.วิชัย นิลสิงห์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร ว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ในคืนวันที่15 เมษายน 2560 ว่าตนเองพร้อมกับเพื่อน 2 คน ได้เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณถนนข้าวตัง ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมืองพิจิตร โดยจอดรถไว้ที่หมู่บ้านคลองคะเชนทร์วิลล่า เพื่อเดินเล่นภายในงาน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คนมาตีสนิทและเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย

จากนั้นถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวลวนลามและฉุดกระชากลากขึ้นรถยนต์กระบะ 4 ประตู ไม่ทราบยี่ฮ้อ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จากนั้นช่วยกัน ถอดกางเกง และพยายามจะข่มขืนผู้เสียหาย พยามยามร้องให้คนช่วยแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากการเล่นสงกานต์ มีเครื่องเสียงดังมากประกอบกับในที่เกิดเหตุมีการปิดไฟแสงสว่างเพื่อให้เห็นแสงไฟของรถเครื่องเสียง โชคดีเพื่อนผู้เสียหายไหวตัวขู่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งดูแลความสงบเรียบร้อยภายในงาน วัยรุ่นในกลุ่มจึงเคาะกระจกเรียกเพื่อนในรถให้หยุดการกระทำจึงรอดเงื้อมือของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวออกมาได้

พ.ต.อ.ธวัชชัย มวญนรา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ลงพื้นที่เพื่อสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงร่วมกับพนักงานสอบสวน ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากผู้เสียหายว่า ผู้เสียหายเดินทางมาเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อน 2 คน โดยแต่งตัวในชุดเสื้อยืดเอวลอย สวมกางเกงขาสั้น ได้จอดรถไว้ที่หมู่บ้านคลองคะเชนทร์วิลล่า จากนั้นได้ดินเที่ยวสงกรานต์บริเวณถนนข้าวตัง ช่วงแรกเหตุการณ์ก็ไม่มีอะไร แต่เมื่อเดินทางมาถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน ได้มาตีสนิทและพยายามลวนลามผู้เสียหาย จากนั้นได้ฉุดผู้เสียหายเข้าไปบริเวณเบาะด้านหลังของรถสี่ประตูและพยามยามจะข่มขืน โดยผู้เสียหายได้ให้การว่าได้มีการล่วงละเมิดทางเพศจากวัยรุ่นชายที่เพื่อนเรียกชื่อว่า บิ๊ก หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น แต่เพียงแค่เริ่มสอดใส่ยังไม่สำเร็จความใคร่ เนื่องจากเพื่อนผู้เสียหายขู่ว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงหยุดการกระทำผู้เสียหายจึงรอดมาได้

พ.ต.อ.ธวัชชัย มวญนรา กล่าวอีกว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง โดยส่งผู้เสียหายตรวจร่างกายโดยผลการตรวจจะทราบผลในวันจันทร์นี้ พร้อมกับสืบสวนสอบสวนหาผู้กระทำความผิด ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใครและมาจากไหน เพียงทราบว่าอาจจะเป็นวัยรุ่นที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอลและแข่งขันตามงานที่จัดภายในหมู่บ้านชุมชน โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.จรวย ผลประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณถนนข้าวตัง ซึ่งผู้เสียหายแจ้งว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว รัดกุม เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป