ลูกถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนนับปี จนตั้งท้อง แม่จำใจยุติตั้งครรภ์

ลูกถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนนับปี จนตั้งท้อง แม่จำใจยุติตั้งครรภ์

ยังหลบหนี! พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย13ปีนานนับปี ความแตกเด็กท้อง6เดือน แม่จำใจทำเรื่องขอยุติการตั้งครรภ์ เผาศพทารกวันนี้

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก สมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชรว่า มีผู้นำศพเด็กทารกวัย 6 เดือน มาตั้งสวดพระอธิธรรมศพ ณ วัดสว่างอารมณ์ ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เบื้องต้นทราบว่าศพเด็กดังกล่าวเกิดจาก แพทย์ได้ช่วยยุติการตั้งครรภ์ เนื่องจากแม่ของเด็กถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนตั้งท้อง

น.ส. เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เป็นแม่ของ ด.ญ. บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหายที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เปิดเผยว่า มีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 13 ปี และ คนเล็กอายุ อายุ 3 ปี อาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับพ่อเลี้ยง อายุ 29 ปี

น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อเดือนมีนาคม ทราบว่า ลูกสาวคนโตถูกพ่อเลี้ยงบังคับข่มขืน ตั้งแต่ ปี2559 จนท้องใหญ่ขึ้น อายุครรภ์ 6 เดือน จึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรานกระต่าย และได้ทำเรื่องขอยุติการตั้งครรภ์ ตามมาตรา ( 276) โดยแพทย์ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรดำเนินการให้ พร้อม กับ นำศพ ทารกเพศชาย อายุ 6 เดือน ให้สมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชรบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนา

น.ส. เอ กล่าวว่า ตนเลิกกับสามีเก่า และมามาอยู่กินกับสามีใหม่ได้ 4 ปี ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนหน้านี้ลูกสาวมาบอกว่าพ่อเลี้ยงชอบมาแทะโลม ตนก็ได้แต่เตือนและห้ามปราม และพยายามถามลูกสาวว่าถูกพ่อเลี้ยงล่วงเกินอะไรหรือไม่ มีรอบเดือนมาหรือไม่ ลูกสาวก็ตอบแบบบ่ายเบี่ยงว่ามาบ้างไม่มาบ้าง จนเมื่อประมาณต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เห็นลูกสาวหน้าท้องใหญ่ขึ้นจึงถามว่าเป็นอะไร ลูกสาวก็ไม่กล้าตอบเพราะอยู่ต่อหน้าพ่อเลี้ยง จึงพาลูกสาวไปแอบถามก็ได้ความจริงว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง จึงพาลูกสาวออกจากบ้านมาอาศัยอยู่กับญาติเพื่อความปลอดภัย

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า พ่อเลี้ยงมักอาศัยช่วงเย็นๆค่ำตอนที่แม่ไปซื้อของทำกับข้าวและอาบน้ำเข้ามาข่มขืนแล้วข่มขู่ว่าถ้าบอกใครต้องแยกย้ายไปอยู่ที่อื่น จะไม่ให้อยู่ที่บ้านและจะต่อยท้องด้วย จากนั้นก็ถูกข่มขืนมาตลอดเดือนละ 5 – 6 ครั้ง นานนับปี จนตั้งท้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า แม่และเด็กที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรนในครอบครับรายนี้ วางแผนย้ายบ้านไปอยู่ต่างจังหวัดและเข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมต้นในอีกไม่นานนี้ ส่วนพ่อเลี้ยงรายนี้ยังหลบหนีอยู่ ร.ต.อ.ชูเกียรติ น้ำเงิน พนักงานสอบสวน สภ.พรานกระต่าย ระบุว่า กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี