หนุ่มมหา'ลัยชื่อดัง ซิ่งบิ๊กไบค์ชนป้ายบอกทางดับ

หนุ่มมหา'ลัยชื่อดัง ซิ่งบิ๊กไบค์ชนป้ายบอกทางดับ

หนุ่มนักศึกษามหาลัยชื่อดังย่านบางนา ซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลัก ชนเสาป้ายบอกทางเสียชีวิต

ร.ต.ท.หญิง อนุสรา บัวแดง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักยานยนต์ชนป้ายบอกทางมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายบางนาการ์เด้นท์มุ่งหน้านวมินทร์จุดเกิดเหตุเลยโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ ประมาณ500เมตร ต.บางบ่ออ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพนาย ยศภัทรมณีวงศ์อายุ20ปี นักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยอัญสัมชัญบางนา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพคอหักไม่สวมหมวกกันน็อตห่างกันออกไปประมาณ100เมตร บริเวณริมถนน พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าC B R 650 Ccสีแดงดำ หมายเลขทะเบียน3กอ1877กทม ล้มคว่ำในสภาพพังเสียหายยับเยิน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไปพบที่เสาบอกป้ายและเสาไฟฟ้าส่องสว่างช่วงเกาะกลางถนนใกล้กับจุดเกิดเหตุซึ่งพบว่าร่องรอยการชนและรอยขรูดพื้นถนนจากเสาไปที่พบรถจักรยานยนต์ซึ่งห่างกันประมาณ300เมตร โดยเจ้าหน้าที่สันนิฐานเบื้องต้นผู้เสียชีวิตรายนี้ขับขี่มาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหักหลบสิ่งใดสิ่งหนึ่งทำให้รถเสียหลักสะบัดเฉี่ยวชนกับเสาเกาะกลางถนนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่ส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่รพ.บางบ่อและประสานแจ้งเรื่องให้ญาติทราบต่อไป