โผล่อีก 'ด.ต.' บังคับเด็กขายบริการ วอน 'ศรีวราห์' ช่วยด้วย!!

โผล่อีก 'ด.ต.' บังคับเด็กขายบริการ วอน 'ศรีวราห์' ช่วยด้วย!!

คดีด่านช้างยังไม่ซา เรื่องใหม่มาอีกแล้ว!! เพจดังแฉ "ตำรวจภาคเหนือ" บังคับเด็กขายบริการให้ข้าราชการ รับแขกจนป่วยหนัก แจ้งความคดีไม่คืบ วอน "ศรีวราห์" ช่วยด่วน

จากกรณีคดีเด็กหญิง14ปี ถุกกลุ่มวันรุ่นก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จนเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้

ล่าสุด เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์แฉอีกอ้างดาบตำรวจภาคเหนือสอนบังคับเด็กค้าประเวณี ระบุข้อความว่า

"#แม่ช็อคเพื่อนโชว์ไลน์ #รูปลูกอยู่ในกลุ่มขายตัว #แท้จริงดาบตำรวจแม่ฮ่องสอนบังคับเด็กค้าประเวณี #ล่อลวงด้วยยาเสพติด #เหยื่อคนนึงถูกรุมโทรม6ต่อ1 #ถ่ายรูปแบล็คเมล์ #ส่งเด็กให้ข้าราชการและผู้มีอิทธิพลภาคเหนือ #ผ่านมาครึ่งปีตำรวจไม่รับแจ้งความ #วอนท่านศรีวราห์ช่วยด้วย


ปวดใจอีกแล้วว่ะ คดีด่านช้างยังไม่ซา มาต่อกันด้วยคดีน้ำเพียงดินค่ะ มีดาบตำรวจร่ำรวยผิดปกติคนนึง ล่อลวงเด็กด้วยยาเสพติด และบังคับให้เด็กขายบริการ สุดท้ายทางแม่รับรู้รีบแจ้งความจับแต่ไม่เห็นผล ถูกคุกคามจนต้องพิทักษ์พยาน ตำรวจผู้ร่วมขบวนการถูกย้ายออกจากพื้นที่หน้าตาเฉย ผ่านมานานแต่คดีไม่เดิน เลยออกจากโครงการ และขอเรียกร้องความยุติธรรมให้ลูกสาวด้วยตนเอง เหยื่อที่เหลือยังมีเด็กอีกสองคนซึ่งอายุต่ำสุด 14 ปี บางคนรับแขกจนป่วยหนัก บอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ

#ความจากแม่

"เพื่อนนำรูปเด็ก ที่ขายบริการมาให้เราดู ว่า เจ๊อยากให้ดูรูป เด็กที่ขายบริการ ที่เพื่อนส่งมาใฟ้ทางไลน์พอเราดู ปรากฏว่ามีรูปลูกสาว อยู่ด้วย เราตกใจมาก เราไม่เชื่อว่าลูกเราจะขายตัว เพราะ ครอบครัวเรามีฐานะดี และลูกเราไม่ได้ร้อนเงิน หัวหน้าทีมดูแลเลยให้คำปรึกษาว่า ต้องทดสอบโดย สั่งซื้อเด็ก จริง ๆ เพื่อพิสูจน์ว่า ลูกสาวขายตัวจริงไหม ถ้าขายจริง เราต้องหาสาเหตุว่า ขายตัวเพราะอะไร พอล่อซื้อก็ปรากฎว่าเป็นลูกจริงๆ ภายหลังพบว่าคนที่บังคับลูกคือดาบตำรวจในพื้นที่ ตำรวจที่นั่นเก็บหลักฐานไว้หมดแล้วแต่กลับเลือกไม่ดำเนินคดี


แม่ต้องการคำตอบ ว่า ทำไมตำรวจท้องที่ และ ปคม ทำไมไม่ดำเนินการใด ๆ ทั้งที่พยานหลักฐานแม่มีครบ รับแจ้งความแล้วเงียบ #หรือเพราะต้องการปกป้องดาบตำรวจคนนั้น ไม่ยอมออกเลขคดี ตำรวจบอก มีผู้เสียหายคือลูกสาวแม่คนเดียว แต่ลูกสาวยืนยันมีผู้เสียหายเยอะมาก เขากลัวแม่เล้าทำร้าย มีเด็กแค่ 2 คนที่เป็นผู้เสียหาย ยอมแจ้งความ แม่ก็พาเข้าไป ปคม. แจ้งความวันที่ 2 มีนาคม 2560 และ เรื่องก็เงียบอีก คุณควีนช่วยแม่ด้วยนะคะ"

" target="">