“มูรินโญ่” รับอาการบาดเจ็บ “ซลาตัน-โรโฮ” น่าเป็นห่วง

“มูรินโญ่” รับอาการบาดเจ็บ “ซลาตัน-โรโฮ” น่าเป็นห่วง

“โชเซ่ มูรินโญ่” กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อาการบาดเจ็บของทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ น่าเป็นห่วงไม่น้อย

ภายหลังเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้าน เอาชนะอันเดอร์เลชท์ ไป 2-1 โดยเฮนริค มคิทาร์ยาน ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่นาทีที่ 32 ทีมเยือนมาตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ จากผลงานของ โซฟียาน ฮานนี่ และจบเกม 90 นาที ด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที และก็เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 107 ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของ "ปีศาจแดง" พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

อย่างไรก็ตาม ชัยชนะนัดนี้ ต้องแลกมาด้วยด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของทั้ง มาร์กอส โรโฮ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะอดช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้

โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่าไม่คิดว่า อาการบาดเจ็บของทั้งคู่จะเบาๆ เ แต่อยากจะรอให้มีการตรวจเช็กอาการในวันพรุ่งนี้ก่อนถึงจะบอกได้ สำหรับตอนนี้ไม่สามารถพูดอะไรได้มาก แต่คิดว่า มันเป็นอาการที่ดูไม่ดีเลย