4วัยรุ่นโหด ขอเบอร์โทรสาวไม่ให้ ใช้มีดจ้วงแทงดับ

4วัยรุ่นโหด ขอเบอร์โทรสาวไม่ให้ ใช้มีดจ้วงแทงดับ

4 วัยรุ่นโหด ขอเบอร์โทรสาวไม่ให้ แฟนเก่ามาเห็นยกพวกชกต่อย เพื่อนสาวนั่งซ้อนท้ายโดนลูกหลงดับ ส่วนแฟนเก่าเจ็บ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 21 เมษายน พ.ต.ต.ธวัชชัย เดชอุปการ สว.(สอบสวน) สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกแทงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนเลียบคลองคลองหก ฝั่งตะวันออก ม.1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองห้า และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 รายทราบชื่อ น.ส.ณิชาภัทร รักสุข อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 555 หมู่ 77 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณลำคอ 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ทราบชื่อนายเฉลิมพล จั่นแก้ว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/1 ม.1 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่แก้มก้นด้านขวา 1 แผล ชายโครงด้านขวา 1 แผล พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลธัญบุรีไปก่อนแล้ว และในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน อสต 976 กรุงเทพมหานคร บริเวณท่อไอเสียรถมีคราบเลือดจอดอยู่ 1 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.นันทพร โพธิ์สุข หรือน้องแอม อายุ 18 ปี บอกว่า ตนกับเพื่อนได้ไปเที่ยวกันที่ร้านเช๊คอินทร์ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ระหว่างที่นั่งดื่มเหล้ากันอยู่นั้น ได้มีกลุ่มคนร้ายเข้ามาขอเบอร์โทรศัพท์แต่ตนเองไม่ได้ให้ ตนจึงเดินออกมานอกร้านเพราะร้านปิดพอดี จากนั้นแฟนเก่าซึ่งเป็นคนเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์มากับผู้ตายเห็นตนจึงบิดคันเร่งให้เสียงดังตนเองจึงเดินหลบไป ต่อมากลุ่มของคนร้ายเดินตามตนไปและถามว่าใครให้ของลับ ตนก็เลยบอกไปว่าไม่มีใครให้ กลุ่มของคนร้ายบอกกันตนว่าให้รอแปปหนึ่งจะไปตามพวกมาก่อน แต่พอตนหันมาทั้งแฟนเก่าตนกับกลุ่มของคนร้ายก็ได้มีเรื่องชกต่อยกัน ตนก็พยายามเข้าไปห้ามแต่ทั้งหมดไม่ยอมฟังก็ได้ชกต่อยกัน ส่วนที่มีมีดเข้ามาแทงกันนั้นตนไม่เห็นเพราะชุลมุนกันมาก

ต่อมาหลังจากที่กลุ่มของคนร้ายก่อเหตุแล้วพยายามจะหลบหนี แต่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ช่วยกันจับตัวส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทั้งหมด 4 คน ทราบชื่อ 1.นายธานินทร์ สมพงษ์ หรือมิ้น อายุ 23 ปี (มือแทง) 2.นายวีรชัย พูลทวี หรืออาร์ม อายุ 20 ปี 3.นายสุริยงค์ ทิงเจริญ อายุ 26 ปี 4.นายนันทาภิวัฒน์ วงศ์หรีด อายุ 20 ปี

ด้านนายธานินทร์ สารภาพว่า ตนเองรู้จักกับ น.ส.นันทพร และรู้สึกชอบแต่ ทางด้านคนเจ็บซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น.ส.นันทพร มีการหึงหวงและได้ขู่ว่าหากไปยุ่งกับคนอื่นก็จะถูกทำร้าย และมาวันนี้ฝ่ายคนเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์มาเห็นนางสาวนันทพรอยู่กับคนอื่นจึงได้มีเรื่องชกต่อยกัน นายมิ้นสู้ไม่ได้จึงได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงนายเฉลิมพล ได้รับบาดเจ็บส่วนผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยจึงถูกลูกหลงเสียชีวิตดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายและนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป