หนุ่มควบเก๋งเข้าตัวเมืองชลบุรี ชนแท่นปูนทางด่วนดับ

หนุ่มควบเก๋งเข้าตัวเมืองชลบุรี ชนแท่นปูนทางด่วนดับ

หนุ่มควบเก๋งเข้าตัวเมืองชลบุรี ชนแท่นปูนด่านเก็บเงินทางด่วนหนองข้างคอกดับ เผยจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้สาวพยาบาลถูกเก๋งชนดับ

พ.ต.ท.พงศ์ศรัณย์ วังพลับ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สทล.1 กก.8 บก.ทล.(หน่วยสอบสวนย่อยเขาเขียว) จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนหนองข้างคอก หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ขาเข้าถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ จึงรุดมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขย 2973 ชลบุรี ในสภาพพังยับเยิน โดยมี นายศรวัชร์ หอมสุวรรณ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/39 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้พยายามใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยชีวิต แต่นายศรวัชร์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศรวัชร์ได้ขับรถเก๋งจาก อ.บางละมุง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรีด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความไม่ชำนาญทางจึงได้ชนกับแท่งปูนบริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนหนองข้างคอกอย่างจัง จนทำให้สภาพรถพังยับเยินและตัวเองเสียชีวิตในที่สุด 

นายปัณณทัต บุญญปุรานนท์ เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินการแพทย์ EMT-B กล่าวว่า บริเวณดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากด่านเก็บเงินยังไม่เปิดใช้งาน สำหรับเก๋งคันดังกล่าวได้วิ่งมาตามทางหลวงหมายเลข 7 และมุ่งหน้าเข้าทางเลี่ยงเมืองชลบุรี คาดว่าไม่รู้มีด่านเก็บเงิน ประกอบกับไม่ชำนาญทางจึงได้พุ่งชนแท่งปูนอย่างแรงจนทำให้รถพังยับเยินและทำให้เสียชีวิต สำหรับจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นบริเวณที่เจ้าหน้าที่พยาบาลมีรถเฉี่ยวชนกันและลงมาเจรจาจนกระทั่งถูกรถเก๋งพุ่งชนเสียชีวิต ช่วงนั้นได้มีการบันทึกภาพเหตุการณ์และไปลงโชเซียลสร้างความสนใจให้กับประชาชนอย่างมากมาย