ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้นำ ผู้มีเกียรติ หัวหน้างานในแวดวงต่างๆ และเป็นวันที่นำยานพาหนะออกจากอู่ดี วันนี้เป็นวันเทศบาล ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้อย่าท้อใจจะได้ช่องทางที่ดีที่สบายตัวขึ้น การงานความก้าวหน้าอยู่ที่การพยายามสร้างสัมพันธ์ที่ดี อ่อนน้อมถ่อมตนไว้ เพราะเรื่องยุ่งยังมีเยอะ อย่าประมาท การประสานงานระวังอย่าไปขวางผู้ใหญ่แต่ถ้าเป็นเรื่องถูกต้องชอบธรรม ไม่คดโกงนั้นน่ะอย่าไหวเอนรักษาสัจจะธรรมะคุ้มครอง ความดีรักษาคนดี เชื่อมั่นตรงนี้ได้เลย เงินมันแก้ปัญหาได้บางเรื่อง แต่มากๆเข้ามันจะเป็นตัวสร้างปัญหาซะเอง เรื่องเงินวันนี้ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยาก ความรักคนรักเป็นตัวของตัวเองมาก อย่าขุ่นใจเลย ช่วยยินดีกับเขาเถอะ คนโสดยังควรอยู่เงียบๆ

เกิดวันจันทร์

การงานยังดีอยู่สำหรับการประสานงานต่างๆ การติดต่อธุรกิจยังปลอดโปร่ง การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะแจ่มใส ยิ้มได้ หากมีเรื่องให้ปรับปรุงแก้ไขหรือต้องการขยับขยายเรื่องใดๆ ลองดูธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์จะเข้ากับดวงอย่างดีและมีสิทธิ์ลุ้นแต่อย่าไปสอพลอคนมีอำนาจ หัวหน้าต่างๆ เพราะวันนี้อาจต้องควักกระเป๋าเพราะคนมีอิทธิพลมากวน หรือยุ่กับคนดังๆแล้วเสียเงินความรักยังแสนเสน่ห์ คนรักคู่ครองพาทรัพย์เข้ามา สุขภาพยังแจ่มใสดี

เกิดวันอังคาร

การงานยังไม่ค่อยสุนทรเท่าใดนัก คุณจะไม่พอใจ รู้สึกทุกอย่างช้า เรื่องที่หวังยังไม่เป็นดังปรารถนา ส่วนการประสานงานยังพอไหว อดทนให้เป็น เจอเรื่องไม่ชอบใจให้เฉยซะถือว่าปูทางไว้วันหน้า มากกว่าจะโกยเอาสิ่งที่ต้องการในวันนี้ อีกไม่นานผลตอบแทนจะหมุนกลับมา เรื่องรักนั้นพอไปได้ ถึงรักจะไม่ราบรื่นแต่จะช่วยเตือนให้สติ ความทุกข์น่ะให้ปัญญาจั๋งๆนะจ๊ะ ส่วนความสุขให้กำลังใจดีก็จริง แต่มักทำให้เหลิง สุขภาพยังแข็งแรง เรี่ยวแรงดี แพทย์ทางเลือกจะเหมาะกับคุณ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันดีของการคบหาใกล้ชิดผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่พึ่งได้ ติดต่อราชการก็ไปได้ดี การประสานงานต่างๆค่อนข้างปลอดโปร่งโล่งใจ เรื่องเงินจะได้และเสียหนักๆ อย่ามือเติบ อย่าหน้าใหญ่ ไม่งั้นได้ควักหมดกระเป๋าแน่ การติดต่อธุรกิจ การขายตรงมีผลดีถึงดีมากสามารถเจรจาได้ข้อสรุปเร็วไวผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ มีลาภทางการเงินเข้ามาพร้อมโชคทางความรัก คนชอบคนรักใคร่กันนำโอกาสทางการเงินมาให้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี เบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินคล่องมือ เข้าออกพึ่บพั่บ หาได้เยอะ การงานมีแนวโน้มจะได้โครงการใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ยาวผ่านเข้ามาด้วย แต่การประสานงาน เจรจาต่อรองใดๆ ยังต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ หรือมีเรื่องให้แก้ปัญหาหนักๆลับสมอง แสดงฝีมือ ความรักยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก การเดินทางไกลระวังเหน็ดเหนื่อย เจอเรื่อขลุกขลักไม่เรียบร้อย สุขภพาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินเป็นช่วงที่เงินคล่องมือปรื๊ดปร๊าด เรื่องเงินดีสุดวันนี้ งานพาเงินเข้าเพียบ ดีเป็นพิเศษกับงานติดต่อกับพระ เกจิอาจารย์ วิจัยค้นคว้า สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ งานพนันขันต่อต่างๆมือขึ้น ทำเงินให้สูง การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังคล่องแคล่ว ก้าวหน้านะจ๊ะ เรื่องรักเดี๋ยวก็มาช่วยงานช่วยทำมาหากินมากขึ้นแล้วล่ะ สุขภาพยังกินง่ายถ่ายสะดวก แข็งแรงบึกบึนอยู่พอสมควร

เกิดวันศุกร์

คุณจะได้ตัดสินใจเรื่องสำคัญ เรื่องคั่งค้างด้วยความเด็ดขาด ฟันฉึบเพื่อสะสางปัญหา การงานมักจะพัฒนาไปเป็นคนใกล้ชิดในชีวิตในจิตใจได้ เป็นคนดีจริงใจ ถ้าได้มาเป็นหุ้นส่วนในการทำงานจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ช่วงนี้เรื่องการเงินต่างๆคล่องตัวพอสมควร การเจรจาต่อรองทำได้ฉลาดเฉลียว แสดงปัญญา มีวาทะคมๆ ให้คนได้ทึ่ง ส่วนความรักนั้น อย่าบริหารเสน่ห์มากเกินไปนะ มีคนปลื้มคนชอบอยู่รอบทิศ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดีกับการทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ มีเกณฑ์จะเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆอย่างเต็มที่ ดีเป็นพิเศษสำหรับการงานซึ่งต้องเกี่ยวพันกับผู้คนรายรอบลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ หากได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลกมาก การเจรจาต่อรองประสานงานทำได้แจ่มใส ในเรื่องรักคนรักจะเข้มแข็งช่วยให้คุณหายลังเล คนรักช่วยเหลือเฟื้อกู้มาก คนโสดก็ได้อยู่ท่ามกลางหมู่เพื่อนให้สำราญใจไม่มีเหงา สุขภาพแข็งแรงดี ถึงจะเจ็บตัวบ้างแต่ไม่ยี่หระหรอก ยังสู้ได้เสมอ