เควิน สเปซีย์เตรียมเป็นพิธีกรงานโทนีย์ อวอร์ดส์ของ“บรอดเวย์"

เควิน สเปซีย์เตรียมเป็นพิธีกรงานโทนีย์ อวอร์ดส์ของ“บรอดเวย์"

ขอบคุณภาพจาก tonyawards.com หลังจากงานประกาศรางวัลสำคัญ ๆ ของวงการบันเทิงทยอยมอบให้กับคนบันเทิงในระดับโลกมาจนเกือบครบแล้ว ถึงคิวของรางวัลสำคัญของละครเวทีอย่างรางวัลโทนีย์ อวอร์ดส์

            โดยในการจัดงานประกาศรางวัลโทนีย์ อวอร์ดส์ครั้งที่ 71 ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะทราบว่าในแต่ละสาขามีใครได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงบ้าง ทางผู้จัดงานได้ออกมาประกาศผู้รับหน้าที่สำคัญของงานคือพิธีกรในงานซึ่งได้แก่ “เควิน สเปซีย์” ผู้คร่ำวอดในวงการงานบันเทิงทั้งภาพยนตร์ ทีวีซีรีย์ และละครเวทีมาแล้ว  พร้อมกันนี้ยังเป็นผู้ได้รับรางวัลการันตีจากออสการ์, โทนีย์อวอร์ดส์ และลูกโลกทองคำมาแล้ว 

            เควิน สเปซีย์มีผลงานที่สร้างชื่อให้กับเขาอาทิ The Usual Suspects และ  American Beauty ส่วนทางด้านละครเวทีอาทิ Lost in Yonkers, The Iceman Cometh และ       A Moon for the Misbegotten เป็นต้น  อีกทั้งตอนนี้เขายังรับหน้าที่ในการเป็นผู้อำนวยการศิลปินหรือ  Artistic Director ให้กับ The Old Vic Theatre Company ในลอนดอนอีกด้วย

เควิน สเปซีย์เตรียมเป็นพิธีกรงานโทนีย์ อวอร์ดส์ของ“บรอดเวย์\"

            ในการเชิญเควิน สเปซีย์มารับหน้าที่ครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก  ขณะเดียวกันชาลอต เซนต์ มาติน ผู้อำนวยการบรอดเวย์ ลีกได้กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมาที่จะได้ร่วมงานกับเควิน ผู้คร่ำวอดในงานแสดงบรอดเวย์ และงานภาพยนตร์ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก  ด้วยจิตวิญญาณและความหลงใหลในศาสตร์ด้านการแสดงสดทำให้เขาเหมาะสมที่สุดที่จะเป็นพิธีกร  และพวกเราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นพลังในตัวเขาบนเวทีเรดิโอซิตี้ในคืนประกาศรางวัล”

            งานประกาศรางวัลครั้งนี้จะมีโชว์ดี ๆ จากพิธีกรให้ได้ดูอย่างที่เจมส์ คอร์เดน หรือนีล แพทริก เคยฝากไว้อย่างทุก ๆ ปีรอชมได้ในเดือนมิถุนายน  ส่วนรายชื่อผู้ประกาศรางวัลจะมีการเปิดเผยอีกครั้งในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

ผลงานของเควิน สเปศีย์ในละครเวทีเรื่อง Richard III ขอบคุณวีดีโอจาก playbill