ชุดขาวไร้"เบล"รับมือเสือใต้

ชุดขาวไร้"เบล"รับมือเสือใต้

เรอัล มาดริด ขาด แกเร็ธ เบล ในการเปิดรังต้อนรับ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กลับมาล่าตาข่าย ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้

     ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 คืนนี้ คู่บิ๊กแมตช์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเปิดสนาม ซานติอาโก เบอร์นาบิว รับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ในเวลา 01.45 น. โดยเกมแรก ทีมดังจากสเปน สามารถบุกไปเอาชนะแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน 

     เจ้าบ้านของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ รีล มาดริด พาทีมไม่แพ้ใครใน ซานติอาโก เบอร์นาบิว ตลอดการลงเล่น 12 นัดหลังสุดใน แชมเปียนส์ ลีก ยังคงมีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เมื่อจะไม่มี เปเป้ และราฟาเอล วาราน 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟที่บาดเจ็บทำให้ นาโช เฟร์นานเดซ ต้องปักหลักเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ เซร์คิโอ รามอส ต่อไปอีกนัด แต่รายของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ยังเจ็บข้อเท้า และน่าจะเป็นโอกาสของ อิสโก ที่ได้ลงทำหน้าที่แทน หลังระเบิดฟอร์มสุดยอด ทำประตูสุดสวย 2 ลูกในเกมกับ กิฆอน

     เกมนี้ "ราชันชุดขาว" จะลงสนามในระบบ 4-3-3 มี เคย์เลอร์ นาวาส เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย มาร์เซโล, นาโช, รามอส และดานี กาบาฆาล แดนกลางมี ลูกา โมดริช, คาเซมิโร และโทนี โครส คุมเกม ส่วน 3 แนวรุกเป็น คริสเตียโน โรนัลโด, คาริม เบนเซมา และ อิสโก

     ด้านทีมเยือนของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ มีสถิติไม่ดีนักตลอด 12 เกมที่เดินทางมาเยือนเบอร์นาบิว โดยชนะแค่ 2 เสมอ 1 และแพ้ถึง 9 นัด ยังต้องลุ้นว่า 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟอย่าง เจอโรม บัวเตง และมัตส์ ฮุมเมิลส์ จะสลัดอาการบาดเจ็บ และกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาหรือไม่ รวมถึงจะไม่มี ฆาบี มาร์ติเนซ หมดสิทธิลง เนื่องจากติดโทษแบน แต่ข่าวดีคือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดแรกเนื่องจากบาดเจ็บหัวไหล่จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง 

     เกมนี้ "เสือใต้" จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 มี มานูเอล นอยเออร์ เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย ดาวิด อลาบา, บัวเตง, ฮุมเมิลส์ และลาห์ม แดนกลางมี ชาบี อลอนโซ คุมเกมคู่กับ อาร์ตูโร วิดาล ขณะที่ ฟรองค์ ริเบรี, ติอาโก อัลกานตารา และอาร์เยน ร็อบเบน จะเดินเกมรุกโดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า