ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 20.18 น. เป็นฤกษ์ที่เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการธุระเรื่องที่ดิน อาคารบ้านเรือน และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ เพชรฤกษ์เวลา 20.19-24.00 น. ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์มาจากตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้เป็นที่พึ่งให้คำแนะนำที่ดีได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ได้ใช้ความขยันและพลิกแพลงหาโอกาสดีๆเข้ากร5ะเป๋า เรื่องสุขภาพยังแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา แรงดีพร้อมลุย การประสานงานต่างๆ ต้องรอบคอบ อาจมีคนช่วยหาช่องทางให้ แต่ก็ต้องจ่ายคืนเขาหนักด้วย เรื่องเงินยังเข้าออกได้ดี ความรักยังต้องช่วยกัน ต้องเหนื่อยหลายอย่าง ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็ต้องอยู่เหงาๆ ทุกอย่างต้องจ่ายราคาเป็นอะไรสักอย่าง ของฟรีไม่มีในโลก มีแต่ความรักของพ่อแม่เท่านั้นแหละที่เป็นของให้เราได้ทั้งหมด ไม่มาเรียกร้องอะไร หัดเห็นค่าไว้บ้าง

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินสดใสมากติดต่อใดๆยังยิ้มได้ มีโอกาสดีในการลงทุนลงแรง และการติดต่อเจรจาประสานงาน สื่อสารทุกอย่างมีโอกาสเข้ามา เพียงแต่วันนี้อย่าใจร้อนจะขี้โมโหง่ายกว่าปกติ ความรักยังไปได้ดี สิ่งทำลงไปมีคนเห็นค่าแล้ว แม้ยังไม่มีการขยับอะไรมาก แต่เหมือนรดน้ำปลูกต้นไม้ รอสักหน่อยเดี๋ยวก็จะผลิใบงามสุขภาพเป็นขาลงป่วยง่ายหายช้า หรือหมดแรงง่ายอยู่บ้าง

เกิดวันอังคาร

มีความชื่นบาน มีเรื่องให้ปลื้ม ส่วนเรื่องเงินมีโอกาสดีจากเงินเก่า เงินไกล พสกที่รอๆตามๆ เงินจะหมุนเข้ามาให้คล่องมือขึ้น ส่วนเรื่องความรักนั้น คนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะกัดกันบ้าง หวานใส่กันบ้าง ชุ่มชื่นไปตามประสา สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่ระวังอย่าใจน้อย เพราะวันนี้อาจโดนคนมาวีน มาลบเหลี่ยม ทำจิตมั่นคงไว้ หมาเห่าๆเดี๋ยวมันก็ไปแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังเรื่องสุขภาพ จะอ่อนแอกว่าปกติ หรือเป็นเหตุให้เสียอะไรบางอย่าง แต่ยังจัดการได้ เรื่องยุ่งยากที่เข้ามาจะจัดการได้ดี ไม่ต้องกังวลมาก และจะได้ใช้ความเฉียบแหลมเฉียบขาด การไม่ลังเลตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ที่ลุยหน้าไปเถอะ จะสะสางเรื่องยุ่งได้ และขอให้ยุติธรรมให้มาก ไม่งั้นจะเรื้อรังไม่จบง่ายๆความรักมีเรื่องดีเข้ามาให้ชื่นใจตลอด การเงินจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน จากผู้ใหญ่ แต่ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อยจะได้ไม่ลำบากใจทุกฝ่าย

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ต้องระวังเรื่องที่ซับซ้อนเรื่องเสี่ยงต่อกฎหมายอย่าเฉียดกรายเข้าใกล้จะพบความเดือดร้อน ระวังโดนตำรวจเรียก โดนใบสั่ง หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่รัฐที่ชวนปวดหัว ระวังการหลอกลวง การไม่ซื่อสัตย์จะพาเรื่องยุ่งเข้ามา การเงินยังพอสดใส ลูกหลาน บริวาร คนอายุน้อยจะพาเงินเข้ากระเป๋า ความรักยังไม่ค่อยแน่ใจ อย่าวางใจ ไม่งั้นจะโดนหลอก หรือเจอเรื่องให้สะเทือนใจได้ คนมีคู่อาจไกลกัน ห่างกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยๆก็ยังไม่ทรุดหรอกนะ

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังต้องช่วยเหลือลูกน้อง บริวาร มีคนมาพึ่งพาเยอะ ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะได้ทำบางสิ่งร่วมกันที่ก้าวหน้าไปได้ การเงินยังมีโชคความรักนั้นเกื้อกูลกันดี เป็นความชื่นใจที่แม้แต่นั่งคิดถึงกันเฉยๆก็สุขใจมากแล้ว สุขภาพต้องระวัง จะป่วยง่าย หมดแรงง่ายกว่าปกติ ยังต้องเข้าไปเหน็ดเหนื่อยใจกับการช่วยเหลือเครือญาติ หรือจัดการเรื่องของผู้ใหญ่ เรื่องของบ้านเรือนยานพาหนะ การช่วยเหลือคนนั้นให้ช่วยกันเท่าที่ช่วยได้เถอะ แล้วต้องให้สติกันบ้าง ถ้าอยากให้ชีวิตสงบๆ จำไว้เลยว่า อย่าไปยุ่งกับใครเขามาก หัดจำแม่นๆไว้นะ“ไม่เรียกอย่าขาน ไม่วานอย่าเสือก” ถ้าทำได้จะบรรเทาเรื่องยุ่งในชีวิตไปเยอะ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่ช่วย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการมีโอกาสดีเข้ามา ทั้งยังดวงดีในเรื่องเงิน ตัดสินใจทางการเงินได้คืบหน้า มีเรื่องสบายอารมณ์ทำร่วมกับลูกหลาน บริวาร คนอายุน้อย ที่จะก้าวหน้าดีสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า ลองแพทย์ทางเลือกบ้าง จะดีกับคุณเยอะ ฝังเข็มหมอปิง ศิริมงคลคลินิกข้างศาลเจ้าพ่อเสือตรงข้ามร้านข้าวเหนียว ก.พานิช น่ะเก่งมากดีมาก หมอมีคุณธรรมสูงยิ่งเลยนะส่วนเรื่องรักมีมิตรจิตมิตรใจ ยังเรื่อยๆไม่มีอะไรหนักอก

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหาลงไปได้บ้าง ขอให้ค่อยๆดูแลไปจะได้ทางออกที่ดีในวันนี้ และยังเป็นวันดีสำหรับการติดต่อประสานงานหาเงินหาทองได้คล่องมือคล่องปาก การสื่อสารพาโชคมาให้ เป็นจังหวะดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง ความรักยังแช่มชื่น เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ก็ดีแล้วนี่ จะให้สติแตกบ้าๆบอๆเพราะรักน่ะหรือจึงจะถึงใจ สะใจ อย่างนั้นน่ะพวกประสาทแดกเขาทำกัน อย่าไปบ้ากับคนบ้าๆแบบนั้นเลยนะ