ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 18.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาด วันนี้อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่เด็ดขาด ห้ามแต่งงานทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ทิศตะวันออกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันตก คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีเรื่องให้ชื่นมื่นได้รับคำชมหรือกำลังใจให้หัวใจฟูฟ่อง ยังสามารถแก้ปัญหาด้วยวิธีซิกแซกให้เรื่องยุติไปได้ การเงินในวันนี้ต้องรอบคอบ อย่าหน้าใหญ่ อย่ามือเติบ ไม่งั้นได้ควักกระเป๋าปลิ้น จะมีคนมาพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งใคร การเจรจาต่อรองต้องซิกแซกบ้าง ตรงๆทื่อๆไปไม่ค่อยดีนักความรักยังไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง ห่างกันบ้างจะดีกับคุณมากกว่า สุขภาพยังอ่อนเปลี้ยเพลียแรง ป่วยไข้ง่ายอยู่บ้าง

เกิดวันจันทร์

เรื่องสำคัญมาให้ตัดสินใจ ที่การเลือกของคุณจะทำให้ได้เกียรติได้ศักดิ์ศรีอย่างมากจะได้ใช้ความเด็ดขาดไม่ลังเลในการแก้ปัญหาเรื่องเข้ามาชนพยายามเฉย และทำใจวางอุเบกขากับเรื่องมาจุกจิกอารมณ์ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดีมาเอื้อเฟื้อดูแล เรื่องเงินยังมีโชค ยิ้มได้ ไม่ขาดมือหรอกนะ เจรจาใดๆ จะสดใสได้ดังหวังส่วนความรักยังชื่นบาน คนรักจะพาโอกาสรับทรัพย์เข้ามา ได้เดินทางใกล้ๆไปไหนมาไหนกุ๊กกิ๊กหัวใจ

เกิดวันอังคาร

ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุ แต่ถ้ามีสิ่งเหล่านี้มาชน คุณจะทุเลาเร็ว รักษาตัวเองให้ฟื้นกำลังได้เร็ว ให้พร้อมลุยพร้อมสู้ไม่ยั่น เป็นจังหวะดีสำหรับงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า สติปัญญาแตกฉาน ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดีการประสานงานต่างๆเพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ ส่วนเรื่องรัก มีโอกาสดีๆ มีโชคแจ่มใสมานุงนังให้น้ำลายหก เนื้อหอม รักกำลังไปได้ดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลาน บริวารจะเป็นมือเป็นไม้ให้หลายอย่างไม่ต้องเหนื่อยเอง เดินทางได้เงิน หรือเงินมาจากกลุ่มเพื่อนๆ เป็นวันที่ไม่ได้อยู่เฉย ได้ลงแรงเยอะแน่ การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก เงินเข้าเงินคล่อง ยิ่งทำยิ่งได้ ส่วนเรื่องรักยังรื่นรมย์ใจเงียบๆในการคบหาคนน่าสนใจ สุขภาพแข็งแรงดี แต่ระวังขัดแย้งกับเพื่อน พี่น้อง หรือไปไหนใกล้ๆแล้วเจอเรื่องปวดกระบาลง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน

ยุ่งเรื่องงานหัวฟูเอาได้ง่ายๆ ชนิดเหงื่อตกกีบก็ว่าได้ งานหนัก และต้องทุ่มเทกำลังเข้าไปมาก ระวังเรื่องขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ อย่าอมพะนำมีอะไรชี้แจงกันไปซะ การประสานงานต่างๆในวันนี้ คล่องแคล่ว ธุรกิจการขาย ติดต่อสัมพันธ์กันได้สะดวกสุดๆ ส่วนเรื่องความรักไม่ค่อยสุนทรนัก อาจเพราะรักตัวเองมากไป หรือไม่ค่อยเห็นใจคนอื่น การเงินระวังเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก จะหวยจะหุ้นขาลงจะถามหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการได้คล่องในวันนี้ การงานจะรุ่งทางนั้น ผู้ใหญ่จะเป็นที่พึ่ง หรือให้ไอเดียเจ๋งๆ ทั้งยังให้กำลังใจสูง อย่าไปมองข้ามซะล่ะ ลูกหลานบริวารยังช่วยเหลือเอื้อเฟื้อ การเงินคล่องมือ เจรจาต่อรองขายตรง จัดการเอกสารได้เรียบร้อยดังหวัง เรื่องรักจะนุงนังกับรักหลายใจ หรือกิ๊กกั๊กไปแต่ไม่เอาจริง ประมาณจับปลาหลายมือแถมยังมือละหลายตัว สุขภาพแข็งแรงดี ยิ่งเดินเยอะยิ่งเลือดลมทำงานดี

เกิดวันศุกร์

มีโชคดีทางการเงิน ของที่คิดว่าหลุดมือจะกลับมาเข้ากระเป๋าใหม่ หยิบจับประสานงานสิ่งใดมีคนสนับสนุนมาก แต่ยังต้องเจอการเปลี่ยนแปลงหนักๆในที่ทำงาน รฃแต่จะไปในทางบวกมากกว่าลย มีสังหรณ์ดี แม่นยำในการคาดการณ์ต่างๆ และมีโชคจากลูกหลานบริวารช่วยให้เบาเหนื่อย ความรักนั้นสุขสำราญอย่าไปดุคนรักๆชอบๆกันมากนัก มีโอกาสเดินทางไกล หรือไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติ เกจิอาจารย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์

เกิดวันเสาร์

อย่าไปทำอะไรเสี่ยงๆ หรือขยับอะไรใหม่ เพราะโชคไม่เข้าข้างนัก เป็นวันต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอย่างสูง ต้องพลัดพรากจากสิ่งที่ต้องการแต่เรื่องร้ายกำลังจะผ่านไปไม่อยู่นาน ระวังให้ดีในเรื่องการเงิน ไฟแดงมาเตือนอยู่ตรงนั้นแล้ว อาจโดนหลอกโดนเบี้ยวได้ ของหายได้คืนยาก เรื่องรักต้องเสียสละเยอะไปหน่อย หรือมีเหตุให้เสียความรู้สึก ทำใจสงบๆปล่อยวางซะพรุ่งนี้ก็ดีขึ้นบ้างแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี