'คาแคร์' แน่นแต่เช้า ล้างรถหลังสงกรานต์จบ

'คาแคร์' แน่นแต่เช้า ล้างรถหลังสงกรานต์จบ

หลังจากนำรถยนต์ไปร่วมเล่นน้ำ วันสงกรานต์แล้ว เจ้าของรถยนต์ นำรถเข้าบริการล้างทำความสะอาดที่คาแคร์ ในเขตอำเภอเมืองศรีสะเกษ แน่นตั้งแต่เช้า

คาแคร์ บริการล้างรถทั่วไปในเขตอำเภอเมืองศรีสะเกษ ตั้งแต่เช้าของวันนี้ ได้มีเจ้าของรถยนต์ที่นำรถยนต์ไปท่องเที่ยว และไปร่วมเล่นน้ำเนื่องในวันสงกรานต์ ได้นำรถมาเข้าบริการล้างทำความสะอาด ก่อนที่จะนำรถยนต์ไปทำงานในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากวันนี้ส่วนราชการได้หยุดงานเพิ่มอีก 1 วัน ชดเชยวันสงกรานต์ หรือ ปีใหม่ไทย ส่งผลให้คาแคร์ที่เปิดให้บริการในวันนี้ แน่นกันตั้งแต่เช้า โดยทางคาแคร์แจ้งว่า วันนี้ได้เพิ่มพนักงานในการให้บริการล้างรถยนต์เพิ่มเข้ามาพิเศษ เพราะเชื่อว่า จะมีเจ้าของรถยนต์ที่นำรถไปท่องเที่ยว หรือนำไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ จนทำให้รถยนต์เปื้อนแป้ง เปื้อนฝุ่นมากๆ จนไม่อยากที่จะล้างเอง จะนำรถยนต์มาเข้าบริการล้าง จำนวนมาก จึงได้จ้างลูกน้องมาช่วยงานพิเศษ นอกจากคนในครอบครัวระดมมาช่วยกันเต็มที่แล้ว

อย่างไรก็ดี เจ้าของคาแคร์หลายแห่งไม่ได้คิดค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใด เพราะต้องการที่จะให้บริการดีที่สุด เผื่อว่าเจ้าของรถยนต์ที่นำมาล้างในวันนี้จะเกิดติดใจในการให้บริการ จะได้นำมาเข้ารับบริการอีกในช่วงต่อๆ ไป แม้ว่าจะไม่ใช้ช่วงเทศกาล และที่เพิ่มการบริการเข้ามาอีกก็คือ การบริการล้างให้สะอาดที่สุด และไวที่สุด เอาให้ทันใจ เพราะเชื่อว่าทุกคนไม่อยากที่จะรอนาน แม้จะมีคนเข้ามาใช้บริการมาก แต่หากบริการได้ไว และสะอาดดีมากๆ วันต่อๆ ไป ก็จะได้เข้ามาให้คาแคร์ให้บริการอีก จึงถือโอกาสในช่วงเทศกาลนี้ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน นับเป้นเทคนิคในการให้บริการที่ดีอีกรูปแบบหนึ่งของบริการล้างรถ ครับ