ซุปตาร์อวดหวานรับ“สงกรานต์”

ซุปตาร์อวดหวานรับ“สงกรานต์”

สงกรานต์วันหยุดแบบนี้คู่หวานคนบันเทิงหลายคู่ก็มีว่างที่จะเจอหรือทำกิจกรรมกันมากขึ้นหน่อย ซึ่งเห็นแล้วคนโสดต้องทำใจนิดนึงนะจ๊ะ เพราะบอกเลยว่าหว๊านหวาน

        

           เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ถือว่าที่วันหยุดยาวต่อเนื่องที่หลายๆ คนสามารถแพลนกิจกรรมหรือไปเที่ยวกันได้ยาวเลยก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่าคนบันเทิงก็ไม่พลาดที่จะจูงมือคนรู้ใจหากิจกรรมเติมความหวานให้กันมากขึ้น วันนี้เราเลยมีภาพคู่หวาน คู่จิ้น คนบันเทิงที่อวดภาพคู่ในช่วงสงกรานต์มาให้เห็นกัน เรียกว่าบางภาพคนโสดต้องอิจฉาเลยก็ว่าได้

            มาเริ่มที่คู่เจ้าแม่นาคี แต้ว-ณฐพร กับหวานใจตัวจริง ต้น-อาชว์ ที่ควงคู่ถ่ายภาพสวยๆ ริมแม่น้ำตอนพระอาทิตย์กำลังตกแถมสาวแต้วขึ้นแค็ปชั่น ต่อว่า Come play with me” แบบนี้แฟนคลับก็กรี๊ดแย่สิจ๊ะ ส่วนหนุ่มต้น เองก็ใช่ย่อยโพสต์ภาพตอบโต้คล้ายๆ กันพร้อมเขียนแค็ปชั่นว่า When the night has come..” หวานมั้ยหล่ะคุณผู้อ่าน

โพสต์ที่แชร์โดย Natapohn T. (@taewaew_natapohn) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย a_r_c_h (@a_r_c_h) เมื่อ

              ต่อมาเป็นอีกหนึ่งนางเอกจากบ้านเดียวกัน มิ้นท์-ชาลิดา และหวานใจ หนุ่มภูผา-เตชะณรงค์ ที่นานที ปีหน ไม่บ่อยเลย จะเห็นทั้งคู่มีภาพมาอวดหวานกันบ้าง ซึ่งดูจากภาพแล้วคงเป็นทริปทะเลเปลี่ยนรส ดับร้อนจากเค็มเป็นหวานแน่นอน เพราะไหนจะล่องเรือ ไหนจะไปชมน้ำตก สบายใจคลายร้อน เติมหวานให้ชื่นฉ่ำชดเชยที่นานๆ ครั้งจะเจอกันไปเลย

โพสต์ที่แชร์โดย mint_chalida (@mint_chalida) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Pupaa Taechanarong (@pupaa_tae) เมื่อ

                อีกหนึ่งคู่ที่อวดหวานให้หลายคนตาร้อนคือ พ่อโอ๊ต-วรวุฒิ และ แม่จีน่า อันนา ที่สงสัยว่าคงหนีน้องโอลาฟ มาสวีทหวานริมทะเลกันสองต่อสองแน่นอน ซึ่งถ้าหลายคนไม่ทราบว่าทั้งคู่มีลูกน้อยแล้ว ก็คงคิดว่าเป็นคู่รักทั่วไป เพราะดูจากความฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งคุณพ่อและคุณแม่แล้ว อยากเอาปากกาไปจดสูตรความเซี๊ยะเลยทีเดียว ว่าแต่เห็นภาพสองคนแบบนี้หรือแพลนสองคนที่สองจ๊ะคุณพ่อคุณแม่

โพสต์ที่แชร์โดย จีน่า อันนา (@jenaanna) เมื่อ

                เห็นภาพแบบนี้แล้วคนโสดคนไหนใจไม่แข็งพอต้องทำใจนะ เพราะแต่ละคู่หว๊านหวาน จนลืมอากาศร้อนไปเลยทีเดียว และนอกจาก 3 คู่หวานที่เราพูดถึงแล้วยังมีคนดังอวดภาพคู่อีกเพียบเลยจ้าาา

                        

                        

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย ☤BIE☤徐志賢 (@bie_kpn) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Piyawadee Maleenont (@tu_piyawadee) เมื่อ