หนุ่มหนองบุญมากขับกระบะเกิดหลับใน พลิกคว่ำตาย1บาดเจ็บ8

หนุ่มหนองบุญมากขับกระบะเกิดหลับใน พลิกคว่ำตาย1บาดเจ็บ8

ขับกระบะกลับจากทำบุญสงกรานต์ที่โคราช เกิดอาการหลับในพลิกคว่ำตาย1 บาดเจ็บ8ราย

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่15เม.ย.60 ร.ต.อ.กานต์ สิงห์ช้างชัย ร้อยเวร สภ.โชคชัย จ. นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะตกถนนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย24ระหว่าง กม. ที่61-62บ้านโนนเพชร หมู่ 6 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ฝั่งขาขึ้นจังบุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก31จุดโชคชัย เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแค๊ป โตโยต้า รุ่นวีโก้ ไฮลัก สีดำ ส้ม หมายเลขทะเบียน ณว 6053 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ร่องกลางถนน หลังคาและข้างซ้ายยุบพังเสียหาย ริมถนนฝั่งขาขึ้นมีรอยล้อรถเบรคเหยียบหญ้าเป็นทางยาวกว่า50เมตร

จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวเดินทางจากบ้านท่าตะแบก ต.สารภี อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา โดยมีนายนายวันชัย ศรีบุญเรือง อายุ30ปี อยู่บ้านเลขที่2หมู่ที่4ต. สารภี อ.หนองบุญมาก จ. นครราชสีมาเป็นคนขับ บรรทุกญาติๆ ในหมู่บ้านทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวม 11 คน โดยมีผู้โดยสารนั่งหน้ารถและแค็ป 5 ราย นั่งหลังกระบะ 6 ราย เดินทางไปทำบุญที่มูลนิธิสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) และท่องเที่ยวที่อ่างเก็บน้ำซับประดู่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ในช่วงวันหยุดในเทศกาลสงกรานต์

ขากลับนายวันชัย คนขับเกิดอาการหลับในควบคุมรถไม่อยู่ส่ายไปมาส่งผลให้รถพลิกคว่ำลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 9 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนางใจ อุ่นดีมะดัน อายุ50ปี อยู่บ้านเลขที่172หมู่ที่4ต. สารภี อ. หนองบุญมาก จ. นครราชสีมา ซึ่งเป็นมารดาของนายวันชัย คนขับที่นั่งอยู่หลังกระบะกระเด็นออกมาจากตัวรถหัวฟาดพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.โชคชัย จ.นครราชสีมา