ไฟปริศนาไหม้ถี่ขึ้นรวม31ครั้ง เจ้าบ้าน-นักข่าวเห็นจะๆ

ไฟปริศนาไหม้ถี่ขึ้นรวม31ครั้ง เจ้าบ้าน-นักข่าวเห็นจะๆ

ไฟปริศนายังคงลุกไหม้ถี่ขึ้น ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงได้ลุกไหม้ภายในตู้เสื้อผ้า ขณะผู้สื่อข่าวนั่งอยู่ในบ้านก็ยังลุกไหม้ ด้านเจ้าของบ้านหวาดผวาหนัก

ความคืบหน้า ไฟปริศนาที่ลุกไหม้ขึ้นมาติดข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านพักของ นางสุวรรณี โทบุรี อายุ54ปี หรือ ป้านี่ ซึ่งเป็นบ้านทาวเฮ้าส์สองชั้นใน ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ซึ่งลุกไหม้มาตั้งแต่วันที่3เมษายนและต่อเนื่องมาจนถึงขณะนี้รวม31ครั้ง

ล่าสุด สถานการณ์ยิ่งหนักขึ้น เนื่องจากได้เกิดไฟลุกไหม้ถี่ขึ้นโดยตั้งเวลาประมาณ11นาฬิกาจนถึงบ่ายโมงของวันนี้ได้เกิดไฟลุกไหม้ติดต่อกันถึง3ครั้งรวม3จุด เริ่มจากลุกไหม้ขึ้นจากภายในตู้เสื้อผ้า ซึ่งค่อนข้างหนักต้องใช้ถังดับเพลิงฉีด ต่อมาก็ลุกไหม้ขึ้นจากโต๊ะรีดผ้า และที่จะจะคือลุกไหม้ขึ้นระหว่างที่ผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามทำข่าวและนั่งคุยอยู่กับเจ้าของบ้านภายในบ้าน ก็ได้เกิดไฟลุกไหม้ที่แขนเสื้อซึ่งแขวนไว้ที่ชั้นวางของบริเวณหน้าห้องน้ำสร้างความประหลาดใจและงงไปตามๆกัน

และจากเหตุไฟปริศนาที่ลุกไหม้ถี่ขึ้น ทำให้ขณะนี้ทั้งนางสุวรรณีรวมทั้งสามีและลูกสาว เริ่มเครียดและขวัญเสียมากขึ้นเพราะยังหาสาเหตุไม่ได้และในวันพรุ่งนี้จะนิมนต์พระมาทำบุญอีกครั้ง และคนในบ้านต่างยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนจุดไฟเผาเพื่อกุเรื่องขึ้นมา