ทนายดังลุยคดีฉาว ดญ.วัย14ถูกรุมโทรมหรือไม่

ทนายดังลุยคดีฉาว ดญ.วัย14ถูกรุมโทรมหรือไม่

งานเข้า ตร.ด่านช้าง! ทนายดังลุยคดีฉาว ดญ.วัย14ถูกรุมโทรมหรือไม่

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ค ระบุว่าคดีเด็กหญิงวัย14ปีที่ด่านช้างสุพรรณบุรี จะมาพบผมก่อน19เมษานี้ คดีนี่มีหลายประเด็นที่น่าสนใจและน่าสงสัยเป็นอย่างยิ่ง เกี่ยวกับตัวผู้ต้องหากับพวกจะมีคนเดียวหรือมีหลายคนดังที่เด็กซึ่งเป็นผู้หญิงวัย14ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้กล่าวต่อมารดาหรือไม่อย่างไร?!

ทุกท่านรอฟังคำตอบเร็วเร็วนี้ๆ กระผมมีหน้าที่ช่วยค้นหาและแสวงหาข้อเท็จจริงเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายและผู้ลงมือกระทำความผิดหรือผู้ร่วมกันกระทำความผิดต่อผู้เสียหายต้องถูกดำเนินคดีอาญาทุกรายเพื่อให้ได้รับโทษทางอาญา

ผิดก็คือผิด ไม่ผิดก็คือไม่ผิด การสอบปากคำในคดีเด็กผู้หญิงวัย14 ปีรายนี้ ต้องทำการสอบสวนแบบสหวิชาชีพ ต้องมี 1. ผู้เสียหาย,2. พนักงานสอบสวน, 3.พนักงานอัยการ ,4.บิดาหรือมารดาของผู้เสียหาย, 5.นักสังคมสง เคราะห์ ,6.นักจิตวิทยา 7. ผู้ซึ่งเด็กหรือผู้เสียหาย
ให้ความไว้วางใจ , หรือ 8. ทนายความของผู้เสียหาย

กระผมจะทำเรื่องนี้โดยค้นหาความจริงให้ปรากฏต่อสาธารณะชนและเพื่อประโยชน์แห่งความยุติธรรม โดยจะประสานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ , จเรตำรวจแห่งชาติ, กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7, กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี , กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, สำนักงานอัยการสูงสุด , สำนักงานกองทุนยุติธรรม, กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ และกระทรวงยุติธรรม

ตลอดจนสื่อสารมวลชนทุกแขนง เข้ามาบูรณาการเพื่อความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายและเพื่อประโยชน์แห่งความยุติธรรม