รถตู้ร่วมบขส.เสียหลักชนเสา คาดคนขับหลับใน

รถตู้ร่วมบขส.เสียหลักชนเสา คาดคนขับหลับใน

อุบัติเหตุ รถตู้ร่วมบขส.เสียหลักชนเสาป้ายบอกทาง เผยคนขับบาดเจ็บ คาดหลับใน-โชคดีไม่มีผู้โดยสาร

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 14 เม.ย.60 ร.ต.อ.วัชรพงษ์ เทียนประถัมป์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถตู่ร่วมบริการเสียหลักชนเสาป้ายบอกทางและที่หน้ารถได้มีควันออกมาพร้อมทั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงเรียนไทยรัฐ ถนนบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลงจำนวน 1 คันและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็ก

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ร่วมบขส.ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 15-8097 กรุงเทพมหานคร วิ่งรับส่งผู้โดยสารกรุงเทพ-อยุธยา เสียหลักชนกับเสาป้ายบอกทางได้รับความเสียหายและมีควันออกมาจากห้องเครื่องเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดเพื่อไม่ให้ไฟลุก ส่วนคนขับรถตู้ทราบชื่อนายเอกชัย ศรีไพศาล อายุ 44 ปีได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามนายกิตินันท์ พุ่มเกตุแก้ว เจ้าหน้าที่มูลนิติปอเต็กตึ้ง ตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.คลองหลวงว่ามีอุบัติเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงนำมากำลังเข้าช่วยเมื่อมาถึงก็พบว่าที่ด้านหน้าห้องเครื่องรถมีควันพุ่งออกมาตนจึงได้ใช้ถังเคมีฉีดเข้าสกัดแสงไฟก่อนส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ก็โชคดีที่ไม่มีผู้โดยสารนั่งมาในรถด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ให้รถยกมายกรถออกนอกเส้นทางซึ่งคาดว่าผู้ขับขี่อาจจะหลับในแต่ก็โชคดีแล้วที่ไม่มีผู้โดยนั่งมาในรถด้วย